Tăng cường xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng An ninh đối ngoại thật sự trong sạch, vững mạnh

Chủ nhật - 11/08/2024 20:55 154 0
Có thể nói rằng, cách mạng Việt Nam của chúng ta có được sự vẻ vang như ngày hôm nay chính là nhờ sự lãnh đạo tài ba của Chủ tịch Hồ Chí Minh ngọn cờ đầu dẫn lối cho mọi hoạt động của Đảng và Nhà nước ta
“Sáu điều Bác Hồ dạy CAND” đã trở thành di sản tinh thần thiêng liêng, quý giá, luôn được các thế hệ Công an nhân dân quán triệt, học tập, thực hành một cách nghiêm túc, tự giác; là cội nguồn sức mạnh, động lực tinh thần to lớn cổ vũ, động viên lực lượng CAND tu dưỡng, rèn luyện, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi gian khổ, hy sinh, góp phần xuất sắc vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Bộ Công an luôn xác định công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân là nhiệm vụ then chốt, được đặt lên hàng đầu, có vai trò đặc biệt quan trọng, quyết định chất lượng, hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của lực lượng CAND.
 
 Xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên đủ phẩm chất, năng lực lãnh đạo toàn diện, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp cách mạng luôn là nhiệm vụ trọng tâm của Đảng. Trong những năm qua, các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của Đảng về công tác này đã được triển khai quyết liệt trong thực tiễn với những cách làm sáng tạo, hiệu quả. Kết quả và những kinh nghiệm là cơ sở để các cấp ủy đảng tiếp tục thực hiện mục tiêu nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ đảng viên.
 
CBCS Phòng An ninh đối ngoại cùng nhà tài trợ thăm, tặng quà các chốt của Đồn Đắk Nô đợt dịch Covid-19
 
Đối với công tác xây dựng tổ chức Đảng thì công tác quản lý đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên nhưng có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn: “Đảng mạnh là do mỗi một chi bộ mạnh. Chi bộ mạnh là do mỗi một đảng viên ra sức làm trọn 10 nhiệm vụ đã ghi trong Điều lệ Đảng”. Quản lý đảng viên tốt sẽ góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng; ngược lại, nếu quản lý đảng viên thiếu chặt chẽ sẽ làm cho các nguyên tắc của Đảng thực hiện không nghiêm, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng bị giảm sút, thậm chí có tổ chức đảng còn mất vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu, làm giảm lòng tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng.
 
Quán triệt quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước, của Bộ Công an, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước về xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND, Đảng ủy Công an tỉnh Bình Phước nói chung và Chi bộ Phòng An ninh đối ngoại nói riêng luôn xác định công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân là nhiệm vụ then chốt, được đặt lên hàng đầu, có vai trò đặc biệt quan trọng, quyết định chất lượng, hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của lực lượng CAND. 
 
Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được tăng cường; phương thức lãnh đạo của cấp ủy tiếp tục có sự đổi mới theo hướng khoa học, dân chủ, sát thực tiễn, bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện trên các mặt công tác; tiếp tục phát huy tính dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm trong toàn Chi bộ và đơn vị tạo sự thống nhất cao trong chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị.
 
 Chi bộ Phòng An ninh đối ngoại luôn đoàn kết thống nhất cao về ý chí và hành động trong tập thể; trước hết nhờ vào người đứng đầu đơn vị đã đảm bảo cơ chế quản lý điều hành phù hợp, thực hiện tốt trách nhiệm nêu gương; thường xuyên tạo sự phối hợp hỗ trợ nhau giữa các Đội nghiệp vụ và CBCS trong các lĩnh vực công tác góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị chung của đơn vị. Đ/c Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng đã không ngừng hoàn thiện mình để trở thành thủ lĩnh của Chi bộ, đơn vị; xây dựng tốt mối quan hệ thân ái với các đơn vị trong và ngoài ngành; tương thân, tương ái, thương yêu, tin cậy; không phân biệt vị trí công tác, điều kiện xã hội… tạo bầu không khí ấm áp tình đồng chí, đồng đội; luôn đi đầu gương mẫu trong mọi lĩnh vực và là trung tâm gắn kết từng cán bộ, đảng viên.
 
Cấp ủy Chi bộ đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm Quy định số 213-QĐ/TW ngày 02/01/2020 của Bộ Chính trị về thực hiện quy định trách nhiệm của đảng viên đang công tác giữ mối liên hệ với tổ chức đảng và nhân dân nơi cư trú. Qua đó, 100% đảng viên đang công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức đảng và nhân dân nơi cư trú; gần gũi, gắn bó với nhân dân; gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân; nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên trong xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở; củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân. Cấp ủy chi bộ đã đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục với nhiều hình thức, phương pháp để nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, ý thức, trách nhiệm của đảng viên trong thực hiện Điều lệ Đảng, các quy định, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước khi công tác xa nơi cư trú.
 
 Nội dung các buổi họp, sinh hoạt luôn được tập thể lãnh đạo thảo luận thống nhất trước khi triển khai, quán triệt trước tập thể và luôn nhận được sự thống nhất, đồng thuận cao với không khí thảo luận, trao đổi diễn ra sôi nỗi, thẳng thắn, ý kiến đóng góp xây dựng tập thể, xây dựng chi bộ, cá nhân trên tinh thần xây dựng, đoàn kết nội bộ với phương châm “Sao cho tốt hơn”.
 
Trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành, đơn vị chủ trương thực hiện nghiêm theo quy định pháp luật và Quy chế nghiệp vụ của ngành vì mục tiêu chung, vì thành tích chung. Chính sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, đảng viên trong đơn vị đã tạo khí thế mới, tạo không khí làm việc vui tươi, thoải mái; từ đó chất lượng công việc ngày càng được nâng lên.
 
Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh và Chi cục Hải quan Hoa Lư trao đổi chia sẽ kinh nghiệm công tác và giao lưu TDTT
 
Công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ được quan tâm, chú trọng, công tác quản lý cán bộ, bảo vệ chính trị nội bộ, giáo dục chính trị, tư tưởng, thanh tra, kiểm tra được tăng cường, chất lượng đội ngũ cán bộ ngày càng được nâng cao cả về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực thực tiễn và kiến thức xã hội. Các nội dung công tác cán bộ như nhận xét, đánh giá quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm, luân chuyển, điều động, bố trí, sử dụng, chế độ chính sách… đều được triển khai thống nhất, kịp thời bằng các văn bản hướng dẫn theo đúng quy định của Bộ Công an và Công an tỉnh, có tính liên thông, đồng bộ cao, luôn bám sát quan điểm, nguyên tắc, quy định của Đảng, phù hợp với tính chất, đặc điểm, yêu cầu của công tác và xây dựng lực lượng An ninh đối ngoại chính quy, tinh nhuệ.
 
Với quân số 19 đồng chí (100% đảng viên), thời gian qua, lực lượng An ninh đối ngoại - Công an tỉnh Bình Phước đã thể hiện tinh thần “gương mẫu, đi đầu” trong triển khai, thực hiện các Nghị quyết, Kết luận của Đảng ủy Công an Trung ương, Đảng ủy Công an tỉnh, Tỉnh ủy về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, gắn với đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.
 
Trong các buổi sinh hoạt Đảng, sinh hoạt đơn vị, cấp ủy, Lãnh đạo đơn vị đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế của từng cán bộ, đảng viên gắn với tinh thần tự phê bình và phê bình về bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong, trình độ, năng lực công tác, tinh thần trách nhiệm, mối quan hệ tại địa bàn công tác và nơi cư trú… để mỗi cán bộ, đảng viên phát huy tinh thần “tự soi, tự sửa”, nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; trên cơ sở đó kịp thời động viên, biểu dương, khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; đồng thời chủ động phát hiện và xử lý nghiêm những cán bộ, đảng viên sai phạm, tiêu cực thể hiện sức mạnh kỷ luật, kỷ cương, sự trong sạch, vững mạnh của lực lượng CAND, góp phần củng cố thêm niềm tin yêu, giúp đỡ của quần chúng nhân dân đối với lực lượng CAND trong công tác chuyên môn.

CBCS Phòng An ninh đối ngoại hướng dẫn, hỗ trợ người dân trên địa bàn thị xã Chơn Thanh cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID

 Thực tiễn công tác thời gian qua đã khẳng định tuyệt đại bộ phận cán bộ, đảng viên Phòng An ninh đối ngoại luôn thực hiện tốt 06 Điều Bác Hồ dạy CAND, thể hiện ở đức tính “cần, kiệm, liêm, chính”, bản lĩnh chính trị vững vàng, an tâm công tác, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, gương mẫu, có lối sống trong sạch, lành mạnh, tiến bộ, văn minh, trung thực, có ý thức tổ chức kỷ luật cao, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được cấp trên giao cho. Hàng năm, nhiều lượt tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng vì có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chiến đấu, công tác dân vận, hết lòng hết sức vì sự bình yên của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, tô thắm thêm lá cờ truyền thống của lực lượng CAND.

Tuy nhiên với tinh thần nhìn thẳng vào sự thật, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND thời gian qua tại Chi bộ vẫn còn một số hạn chế: chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ chưa cao; việc thực hiện nguyên tắc tự phê bình và phê bình chưa nghiêm; công tác kiểm tra giám sát cán bộ thuộc quyền của một số đồng chí Lãnh đạo chỉ huy đôi lúc chưa sâu sát; một vài CBCS thiếu tu dưỡng, rèn luyện, thiếu gương mẫu, giảm sút ý chí chiến đấu dẫn đến hiệu quả công tác chưa thật sự cao. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân, chế độ XHCN, nền văn hóa và lợi ích quốc gia - dân tộc; giữ vững môi trường hoà bình, ổn định chính trị để phát triển đất nước theo định hướng XHCN đòi hỏi phải tăng cường hơn nữa công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu sắc, toàn diện trong nhận thức và hành động của từng cán bộ, đảng viên góp phần xây dựng lực lượng CAND nói chung và lực lượng An ninh đối ngoại nói riêng thật sự trong sạch, vững mạnh toàn diện.
 
Thời gian tới, để hoàn thành mục tiêu “Đẩy mạnh xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới” theo tinh thần
Nghị quyết số 12-NQ/TW ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới”; Đề án số 06-ĐA/ĐUCA ngày 01/12/2021 của Đảng uỷ Công an Trung ương về “Đẩy mạnh xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; Kế hoạch số 116-KH/ĐUCA ngày 30/8/2022 của Đảng uỷ Công an tỉnh về thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TW ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị; Nghị quyết số 10-NQ/TU ngày 15/6/2023 của BTV Tỉnh ủy Bình Phước về “Đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an tỉnh Bình Phước thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới”, Cấp ủy Phòng An ninh đối ngoại cần tập trung vào một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm sau:


Một là, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức mọi mặt cho cán bộ, đảng viên.
 
CBCS Phòng An ninh đối ngoại về nguồn tại Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt BCH quân giải phóng miền Nam Việt Nam (Khu căn cứ Tà Thiết)

- Cấp ủy, Lãnh đạo đơn vị phải thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tăng cường công tác quản lý, kiểm tra giám sát cán bộ, đảng viên thuộc quyền trong thực thi nhiệm vụ và các mối quan hệ công tác để phòng ngừa sai phạm, bảo đảm kịp thời và hiệu quả; chủ động nắm bắt tâm tư nguyện vọng của từng cán bộ, đảng viên để động viên, giúp đỡ kịp thời cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần; đồng thời quan tâm giúp đỡ, động viên khi gia đình CBCS gặp ốm đau, hoạn nạn; đảm bảo thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với CBCS … Từ đó, mỗi cán bộ, đảng viên cảm thấy được quyền lợi và trách nhiệm của mình đối với tập thể, luôn tôn trọng và đặt lợi ích của tập thể lên trên hết.

- Lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện thật tốt Sáu điều Bác Hồ dạy CAND, kết hợp chặt chẽ với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng các việc làm thiết thực, cụ thể trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Cần tiến hành kiểm tra, rà soát toàn bộ các chỉ tiêu công tác, từ đó đề ra các giải pháp thực hiện thắng lợi các nghị quyết, chương trình kế hoạch đề ra trong năm.  

 - Tập trung nghiên cứu, xây dựng phần việc và các chuẩn mực đạo đức phù hợp với năng lực, sở trường công tác của từng đồng chí; xây dựng môi trường văn hóa cơ quan, đơn vị và trong tổ chức đảng lành mạnh, dân chủ, đoàn kết, nhân văn. Kịp thời biểu dương, khen thưởng, nhân rộng ĐHTT, gương người tốt việc tốt; xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an trong lòng nhân dân. 

- Tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII, XIII) về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay; về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; phòng, chống những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; củng cố, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Chi bộ. Phối hợp với các cơ quan chức năng tích cực đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch về “phi chính trị hóa” lực lượng CAND, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phê phán, xử lý nghiêm những việc làm sai trái, thiếu trách nhiệm, quan liêu, cửa quyền, hách dịch, sách nhiễu, gây phiền hà với nhân dân, tiêu cực trong khi thi hành công vụ, những biểu hiện suy thoái, tham nhũng, tiêu cực, lãng phí... 

Hai là, củng cố, nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, Chi bộ; thực hiện nghiêm các nguyên tắc xây dựng Đảng và tổ chức sinh hoạt Đảng; đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp ủy, Chi bộ.
 
Thượng tá Phạm Minh Toán, Bí thư Chi bộ - Trưởng phòng An ninh đối ngoại phát biểu tại Hội nghị sơ kết công tác Đảng và công tác KTGS

 - Nâng cao năng lực của cấp ủy, Chi bộ về công tác dự báo tình hình, tham mưu, thể chế hóa, cụ thể hóa đường lối, chủ trương của Đảng. Đổi mới phương thức, phong cách lãnh đạo, lề lối làm việc của cấp ủy, người đứng đầu, lãnh đạo, chỉ huy. Thực hiện nghiêm các nguyên tắc xây dựng Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình; mở rộng dân chủ đi đôi với tăng cường kỷ luật, kỷ cương và giữ vững đoàn kết. 

 - Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; quan tâm thực hiện các cơ chế khuyến khích, bảo vệ những cán bộ, đảng viên dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, quyết liệt trong hành động, dám đổi mới sáng tạo vì lợi ích chung; có chính sách tạo động lực cho cán bộ, đảng viên tích cực phấn đấu; quản lý chặt chẽ, chủ động phòng ngừa sai phạm của CBCS, nhất là ở những bộ phận, lĩnh vực công tác dễ nảy sinh sai phạm. Đồng thời, thường xuyên rà soát, sàng lọc đội ngũ đảng viên, kịp thời, kiên quyết đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng... 

 - Thực hiện tốt quy định về trách nhiệm nêu gương của đảng viên với phương châm: Cán bộ, đảng viên nêu gương trước quần chúng; lãnh đạo, chỉ huy nêu gương trước CBCS; đảng viên có chức vụ càng cao càng phải gương mẫu để nêu gương thực sự trở thành một nội dung quan trọng trong phương thức lãnh đạo của Đảng. 

 - Tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ; thực hiện quyết liệt các giải pháp tinh giản biên chế gắn với tăng cường đào tạo, nâng cao trình độ cán bộ theo chức danh, chuyên sâu, chuyên nghiệp và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ theo chức danh công việc, vị trí việc làm; nghiên cứu sửa đổi bổ sung, đổi mới quy trình công tác bảo đảm liên thông, đồng bộ “rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ tiến độ, hiệu quả”. Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chỉ huy và người đứng đầu đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ và cán bộ khoa học, kỹ thuật, chuyên gia giỏi. 
         
Thượng tá Nguyễn Luôn – Phó Trưởng phòng An ninh đối ngoại trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt các danh hiệu thi đua thi đua cuối năm
 
Ba là, tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác KTGS, kỷ luật đảng; chủ động phát hiện và xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên trong lực lượng CAND suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Tập trung KTGS ở những lĩnh vực dễ xảy ra tiêu cực hoặc có nhiều dư luận bức xúc, xã hội quan tâm. 
 
- Tiếp tục triển khai học tập quán triệt Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh hạnh phúc”; tiếp tục thực hiện Kết luận số 21-KL/TW ngày 25/10/2021 về đẩy mạnh xây dựng chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu của cán bộ lãnh đạo, nhất là người đứng đầu trong xây dựng mối đoàn kết nội bộ. Tăng cường hơn nữa công tác quản lý, kiểm tra, giám sát của Đảng. Đây là hoạt động rất quan trọng của tổ chức đảng, nhất là trong tình mới nhằm phát hiện sớm và kiên quyết giải quyết dứt điểm mọi hiện tượng gây mất đoàn kết trong nội bộ. Mặt khác, củng cố kiện toàn tổ chức, nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu, sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ các cấp trong xây dựng tập thể trong sạch, vững mạnh, đoàn kết, quyết thắng.
 
- Tăng cường giám sát theo hướng mở rộng, chú trọng kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm, kết luận rõ ràng, chủ động phát hiện, xử lý nghiêm minh các đảng viên vi phạm nếu có; coi trọng tự kiểm tra, giám sát, phát hiện, xử lý sai phạm kỷ luật.
 
- Chủ động nắm chắc tình hình hoạt động của cán bộ đảng viên, nhất là lãnh đạo, chỉ huy và người đứng đầu để kịp thời phát hiện, phòng ngừa, ngăn chặn khuyết điểm, vi phạm từ xa, từ sớm, không để vi phạm nhỏ tích tụ thành sai phạm lớn.
 
 Bốn là, tăng cường công tác dân vận, công tác quần chúng trong CAND.
 
- Tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác dân vận, củng cố ngày càng sâu sắc mối quan hệ máu thịt giữa CAND với nhân dân; đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; tiếp tục thể chế hóa, cụ thể hóa các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác quần chúng phù hợp với tính chất, nhiệm vụ của CAND. 
 
- Tham gia giám sát góp ý của các tổ chức quần chúng đối với việc tu dưỡng, rèn luyện, nêu gương của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên. Có chính sách phù hợp khuyến khích, động viên kịp thời cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên xung phong, tình nguyện đảm nhận việc khó, nơi chiến đấu tiềm ẩn nhiều hiểm nguy và tăng cường cho cơ sở, các xã biên giới trọng điểm, phức tạp về ANTT.

Tác giả: Tập thể Chi bộ Phòng An ninh đối ngoại – Đảng bộ Công an tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

1493-CV/BTGTU

Công văn số 1493-CV/BTGTU về định hướng công tác tuyên truyền tháng 9.2024

lượt xem: 85 | lượt tải:41

1494-CV/BTGTU

Công văn số 1494-CV/BTGTU tuyên truyền giải báo chí toàn quốc phòng chống tham nhũng, tiêu cực

lượt xem: 61 | lượt tải:34

118-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh lần thứ X tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029

lượt xem: 439 | lượt tải:208
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập165
  • Hôm nay44,213
  • Tổng lượt truy cập12,258,369
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây