Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà người có công tại Đồng Phú

Thứ hai - 25/07/2022 12:20 2.724 0
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh - liệt sĩ 27-7, chiều ngày 25-7, Đoàn công tác của tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Giang Thị Phương Hạnh, cùng lãnh đạo huyện Đồng Phú đã đi thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và một số gia đình có công tiêu biểu trên địa bàn.

Tại xã Đồng Tâm, Đoàn đã dự lễ khởi công xây nhà đại đoàn kết cho hộ bà Hà Thị Mai Lan ở ấp 5, trị giá căn nhà 80 triệu đồng và tặng 5 phần quà cho 5 gia đình chính sách trên địa bàn. Số tiền xây nhà và quà do cá nhân Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Giang Thị Phương Hạnh vận động trao tặng.
 
 
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Giang Thị Phương Hạnh cùng lãnh đạo huyện Đồng Phú dự lễ khởi công xây nhà đại đoàn kết cho bà Hà Thị Mai Lan ở ấp 5, xã Đồng Tâm
 
Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Trương Thị Nên ở xã Tân Phước và 10 gia đình có công tiêu biểu tại 2 xã Tân Lập và Tân Tiến. Tại những nơi đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Giang Thị Phương Hạnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của Mẹ và các gia đình có công. Đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phấn đấu xây dựng cuộc sống ngày một tốt đẹp, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của quê hương. Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khẳng định, Đảng và nhà nước luôn ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng - liệt sĩ, người có công với cách mạng và luôn dành sự tôn vinh, quan tâm đặc biệt để đền đáp một phần sự mất mát, hy sinh to lớn đó.
 
Đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trương Thị Nên ở xã Tân Phước
 
Thăm, tặng quà cho người có công tiêu biểu ở xã Tân Lập
 
Đoàn chụp hình lưu niệm cùng người có công tiêu biểu tại xã Tân Tiến

Dịp này, bên cạnh các phần quà của tỉnh, cá nhân Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Đồng Phú Trần Văn Vinh cũng có những phần quà ý nghĩa dành tặng đến các gia đình.
 

Tác giả: Nguồn: Tinhuybinhphuoc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 66 | lượt tải:47

05

Tài liệu chuyên đề năm 2024 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc tỉnh Bình Phước

lượt xem: 915 | lượt tải:417

108-HD-BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng, lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam (02/4/1904 - 02/4/2024)

lượt xem: 99 | lượt tải:80
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay5,807
  • Tổng lượt truy cập8,079,600
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây