Tuổi trẻ Bình Phước: Trang trọng lễ viếng và bàn giao công trình thanh niên “Ánh sáng tri ân”

Thứ năm - 05/01/2023 03:36 1.988 0
Nhằm thể hiện tinh thần “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ tỉnh nhà thông qua công tác chăm sóc nghĩa trang - nơi an nghỉ của các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho nền độc lập, tự do của đất nước. Ngày 05/01/2023, Tỉnh Đoàn Bình Phước đã tổ chức lễ viếng và bàn giao công trình thanh niên “Ánh sáng tri ân” tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.
Dự buổi lễ có đồng chí Trần Hoàng Trực - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Lê Văn Mãi - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh Đoàn; cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Quản trang Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh, các Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn.
Các đại biểu dâng hương tri ân công ơn các anh hùng liệt sĩ.
 
Trong không khí trang nghiêm, thành kính và biết ơn vô hạn, các đại biểu đã đặt vòng hoa, thắp nén hương thơm và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Ngay sau lễ viếng, Tuổi trẻ Bình Phước đã tổ chức bàn giao công trình thanh niên “Ánh sáng tri ân” cho Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh. Công trình được lắp đặt gồm 04 bộ đèn năng lượng mặt trời trị giá 40 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí do các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ công trình thanh niên “Ánh sáng tri ân” được phát động trong dịp tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Phước lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 thay vì nhận hoa chúc mừng Đại hội.
 
Đồng chí Trần Hoàng Trực - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh (bên phải) trao tặng bảng tượng trưng công trình thanh niên cho đồng chí Lê Văn Mãi - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh (bên trái).
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Hoàng Trực - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh khẳng định đây là việc làm thường xuyên của tuổi trẻ Bình Phước đối với công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” và cũng là trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh, góp một phần nhỏ bé của mình trong công tác chăm sóc nghĩa trang, nơi tập trung của hơn 4.700 phần mộ anh hùng, liệt sĩ; làm tôn lên cảnh quan môi trường, giúp cho nơi yên nghỉ của các anh hùng, liệt sĩ ấm áp hơn. Đồng thời, đồng chí mong muốn tuổi trẻ toàn tỉnh sẽ thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Phước đã đề ra; cùng nhau đoàn kết, cố gắng, phấn đấu xây dựng tỉnh Bình Phước ngày càng phát triển giàu mạnh, bền vững, xứng đáng với những hy sinh, mất mát mà các thế hệ đi trước đã xây dựng nên

Tác giả: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 99 | lượt tải:84

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 315 | lượt tải:150

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 191 | lượt tải:105
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay21,006
  • Tổng lượt truy cập8,714,625
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây