Công đoàn Ban tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp tặng quà trung thu cho học sinh tại xã Đức Liễu

Thứ sáu - 22/09/2023 04:56 341 0
Sáng 22/9, Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước; Đoàn công tác Ban Liên lạc Cựu chiến binh Sư đoàn 7, Quân đoàn 4; Hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội; Ban Chỉ huy quân sự huyện Bù Đăng phối hợp tổ chức tặng quà trung thu cho học sinh Trường Mẫu giáo và Tiểu học Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.
Tham dự chương trình có Đại tá Ngô Hồng Lập - Nguyên Sư đoàn trưởng sư đoàn 7, Phó Tham mưu trưởng Quân đoàn 4, lãnh đạo công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước; Bác sĩ Bùi Xuân Huân - Trưởng đoàn Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội cùng các thành viên đoàn công tác và đại diện Ban Chỉ huy quân sự huyện cùng chính quyền địa phương, tập thể giáo viên, học sinh trường Mầm non và Tiểu học Đức Liễu.
 
Một số tiết mục văn nghệ của các em học sinh và Đoàn văn công Quân khu 7
 
Phát biểu tại chương trình, Đại tá Ngô Hồng Lập chia sẻ với những khó khăn của thầy và trò trường Mẫu giáo và Tiểu học Đức Liễu, đồng thời bày tỏ niềm tin đối với quyết tâm thi đua dạy tốt học tốt của nhà trường, chăm lo bồi dưỡng thế hệ trẻ-những mầm non tương lai của đất nước, đồng thời cũng nhấn mạnh hoạt động lần này sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho những hành trình kết nối, sẻ chia tiếp theo đối với Đoàn tại trường và huyện Bù Đăng.
 
Đại tá Ngô Hồng Lập Nguyên Sư đoàn trưởng sư đoàn 7, Phó Tham mưu trưởng
Quân đoàn 4 phát biểu tại buổi trao quà

Dịp này, Đoàn đã tổ chức trao tặng 02 xe đạp và 700 phần quà gồm bánh trung thu, sữa với tổng trị giá 150 triệu đồng. Mong rằng với những phần quà nhỏ này sẽ tiếp thêm niềm vui trọn vẹn cho các em trong ngày Tết Trung thu.
 
Tặng 02 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trao quà trung thu cho các em học sinh
Thành viên Đoàn trao quà chụp hình lưu niệm

Qua lời chia sẻ của Chị Kiều Ly - điều phối viên của hội doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội cho biết: “Hội đã thành lập và đi vào hoạt động được 3 năm, tổ chức nhiều chương trình tặng quà Quốc tế thiếu nhi, Xuân biên giới, Tết yêu thương tại các tỉnh Ninh Thuận, Cà Mau, Đăk Lăk, Bình Phước và đã trao tặng hàng nghìn phần quà cho bà con nghèo vùng sâu, vùng xa, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng”.

Đối với Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đây là hoạt động thiết thực, nhằm động viên và chăm lo cho các em học sinh, mong muốn các em đón một mùa trung thu thật sự vui tươi và ý nghĩa.
 

Tác giả: Tuyết Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 121 | lượt tải:97

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 343 | lượt tải:175

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 223 | lượt tải:116
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay9,288
  • Tổng lượt truy cập8,873,242
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây