Đồng Phú tổ chức ngày hội ‘Thanh toán không dùng tiền mặt”

Thứ ba - 30/07/2024 21:16 108 0
Chiều tối 30-7, ngày hội “Thanh toán không dùng tiền mặt” và hội chợ “Thương mại - Công nghiệp” huyện Đồng Phú năm 2024 chính thức khai mạc với nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị thông qua phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công Thương; lãnh đạo Huyện ủy, UBND, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và các đơn vị, doanh nghiệp liên quan dự khai mạc.
 
Các đại biểu và đông đảo người dân tham dự lễ khai mạc
 
 Ngày hội "Thanh toán không dùng tiền mặt” diễn ra trong 2 ngày 30 và 31-7, với sự đồng hành của 8 ngân hàng, 2 doanh nghiệp viễn thông. Trước đó, để tạo thuận lợi cho người dân mua sắm, trải nghiệm, huyện Đồng Phú đã phối hợp Công ty Sài Gòn Hưng Nguyễn tổ chức hội chợ “Thương mại - Công nghiệp” với 90 gian hàng có đầy đủ các chủng loại hàng hóa từ đồ gia dụng, giày dép, quần áo, chăn ga gối nệm, phụ kiện, trang sức đến thức ăn, đồ uống mang đậm văn hóa vùng miền… Hội chợ diễn ra từ ngày 27-7 đến ngày 4-8.
 
Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện
Nguyễn Thanh Phương phát biểu khai mạc ngày hội

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thanh Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Phú cho biết: Hiện nay, việc thanh toán không dùng tiền mặt dần trở nên phổ biến với nhiều tầng lớp nhân dân, từ nhân viên văn phòng, tiểu thương đến những người lao động tự do, từ hoạt động thương mại đến dịch vụ công, từ thành thị đến nông thôn… Việc triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với địa phương, không chỉ giúp người dân được trải nghiệm những hình thức thanh toán hiện đại, mà còn tạo tiền đề để xây dựng công dân số, tiến tới xây dựng xã hội số, chính quyền số theo lộ trình chuyển đổi số quốc gia./.

Tác giả: Trần Hiền ( Đài TT - TH Đồng Phú)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

1493-CV/BTGTU

Công văn số 1493-CV/BTGTU về định hướng công tác tuyên truyền tháng 9.2024

lượt xem: 85 | lượt tải:41

1494-CV/BTGTU

Công văn số 1494-CV/BTGTU tuyên truyền giải báo chí toàn quốc phòng chống tham nhũng, tiêu cực

lượt xem: 61 | lượt tải:34

118-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh lần thứ X tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029

lượt xem: 439 | lượt tải:208
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập179
  • Hôm nay44,213
  • Tổng lượt truy cập12,258,343
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây