Ban Phụ nữ và Ban Thanh niên Công an tỉnh đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cháu bé bị bảo hành

Thứ sáu - 15/03/2024 05:10 188 0
Trung tá Lê Thanh Huyền, Trưởng Ban Phụ nữ Công an tỉnh cùng đại diện Ban Thanh niên Công an tỉnh và một số Chi hội Phụ nữ, chi Đoàn thanh niên trong lực lượng Công an tỉnh và Công an thành phố Đồng Xoài đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cháu bé L.T.A (9 tuổi) học sinh lớp 3, bị bạo hành trong vụ bạo hành con riêng của vợ cũ, xảy ra tại phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài.
 
 
Một số hình ảnh thăm hỏi và tặng quà tại nhà chị H

Tiếp đoàn công tác trong căn phòng trọ thuộc phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài, nơi mẹ con chị Đ.T.H (42 tuổi) và con trai L.T.A đang thuê ở, chị H cho biết: Sau khi con trai được xuất viện, 2 mẹ con chị đã ra thuê căn nhà trọ này để ở riêng. Cháu bé chỉ bị thương ở phần mềm, hiện tại tinh thần của cháu ổn định, cháu đã đi học bình thường. Thay mặt đoàn công tác Trung tá Lê Thanh Huyền đã chia sẻ với chị H về sự việc đau buồn đã xảy ra với cháu bé, một biến cố với gia đình chị. Mọi người đều mong rằng, mẹ con chị H sẽ sớm vượt qua được biến cố này, ổn định tư tưởng và tinh thần để cuộc sống sớm trở lại bình thường, không ảnh hưởng đến cuộc sống và việc học tập của cháu bé cũng như công việc của chị.
   
 

Dịp này Ban Phụ nữ và Ban Thanh niên Công an tỉnh đã trao tặng mẹ con chị H số tiền 5,5 triệu đồng. Chi đoàn và Chi hội phụ nữ Công an thành phố Đồng Xoài đã có phần quà 1 triệu đồng trao tặng mẹ con chị H.

Cùng ngày có đoàn cán bộ Hội LHPN tỉnh do bà Nguyễn Thị Thanh Trúc, Phó Chủ tịch Hội dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho mẹ con chị H.

Chị H rất xúc động và cảm ơn lực lượng Công an nói chung và Ban Phụ nữ, Ban Thanh niên Công an tỉnh cùng, Công an TP Đồng Xoài, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh nói riêng đã quan tâm, giúp đỡ và chia sẻ đến hoàn cảnh của mẹ con chị hiện nay.
 

Tác giả: Văn Tuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

118-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh lần thứ X tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029

lượt xem: 219 | lượt tải:107

1383-CV/BTGTU

V/v tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền

lượt xem: 1475 | lượt tải:1288

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 385 | lượt tải:180
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập183
  • Hôm nay20,787
  • Tổng lượt truy cập10,466,925
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây