Báo chí ở Bình Phước đã làm tốt vai trò xung kích trên lĩnh vực văn hóa tư tưởng

Thứ sáu - 10/02/2023 02:44 411 0
Sáng nay 10-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Phước tổ chức gặp mặt báo chí đầu Xuân Quý Mão 2023.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ngành và đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh tham dự buổi gặp mặt.

Lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành và đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã thông tin nhanh đến các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh những kết quả nổi bật của Bình Phước năm 2022.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cho biết: Năm 2022, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị; sự nỗ lực của các cấp, các ngành; cùng sự chung sức, đồng lòng của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, nền kinh tế - xã hội của tỉnh đã khôi phục đà tăng trưởng và đạt được những kết quả rất tích cực với 18/22 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Những kết quả đó có sự đồng hành, chia sẻ, đóng góp to lớn của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh thông tin những
kết quả nổi bật của Bình Phước năm 2022

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh ấn tượng và đánh giá rất cao những kết quả mà Bình Phước đạt được trong năm 2022. Trong đó có 10 điểm nổi bật gồm: Tổ chức và phối hợp tổ chức thành công nhiều sự kiện chính trị quan trọng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh. Bình Phước đã đón tiếp, làm việc hiệu quả với nhiều đoàn cán bộ lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các bộ, ngành Trung ương. Xây dựng, hoàn thiện cơ chế, chính sách, tạo hành lang pháp lý, khơi thông nguồn lực cho sự phát triển của tỉnh. Thực hiện linh hoạt, hiệu quả mục tiêu vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. Kinh tế của tỉnh tiếp tục phát triển toàn diện trên các lĩnh vực, trong đó có một số kết quả khá ấn tượng, phản ánh rõ nét về những nỗ lực vượt bậc của Bình Phước trong năm. Đẩy mạnh chuyển đổi số trên cả 3 trụ cột (chính quyền số, kinh tế số, xã hội số). Xây dựng nông thôn mới, các chỉ tiêu cơ bản đều đạt, lũy kế đến cuối năm 2022, toàn tỉnh có 75/86 xã đạt chuẩn nông thôn mới, chiếm tỷ lệ 87,2%. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội đều phát triển tốt, an sinh xã hội được bảo đảm, triển khai tích cực, hiệu quả công tác chăm lo đối tượng chính sách, người nghèo, người lao động. Quốc phòng, an ninh được giữ vững, trật tự, an toàn xã hội được đảm bảo. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được đổi mới và đạt kết quả tốt. 

Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Phước tiếp tục hỗ trợ nhiều hơn nữa trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường ghi nhận, cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp của báo chí trong năm vừa qua. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường nhấn mạnh: Báo chí ở Bình Phước đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền về mọi mặt của đời sống kinh tế, chính trị, xã hội trong và ngoài tỉnh. Các tin, bài phản ánh đều đảm bảo tính trung thực, chính xác, khách quan, kịp thời và có tính định hướng cao.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại buổi gặp mặt

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường mong muốn, trong năm 2023 và những năm tới, các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển của Bình Phước; đổi mới, sáng tạo và nâng cao hiệu quả công tác thông tin. Đặc biệt, các cơ quan báo chí của tỉnh cần bắt nhịp nhanh hơn với xu thế làm báo hiện đại, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và công nghệ số, tạo ra những giá trị mới hơn cho báo chí và cho khán, thính giả, độc giả.

Lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành chụp hình lưu niệm với đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí tham dự buổi gặp mặt.

 

Tác giả: Nguồn: BPO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 144 | lượt tải:42

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 108 | lượt tải:80

05

Tài liệu chuyên đề năm 2024 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc tỉnh Bình Phước

lượt xem: 1653 | lượt tải:792
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay19,860
  • Tổng lượt truy cập8,240,639
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây