Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước

https://tuyengiaobinhphuoc.org.vn


Nhiều hoạt động thi đua thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng huyện Lộc Ninh

Chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng Lộc Ninh (7-4-1972 - 7-4-2022), những ngày qua, các cơ quan, đơn vị, địa phương ở huyện Lộc Ninh đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa vì cộng đồng.

Tại các xã, thị trấn, cán bộ và nhân dân thực hiện làm mới, sửa chữa 6 cổng chào, tu sửa 3 nhà văn hóa với tổng kinh phí trên 150 triệu đồng. Thực hiện sửa chữa, nâng cấp và làm mới 9,6km đường bê tông, bê tông nhựa với tổng kinh phí trên 3 tỷ 335 triệu đồng, trong đó nhân dân tự nguyện đóng góp trên 1 tỷ đồng. Hoàn thành và bàn giao 5 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết; trao tặng 739 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, học sinh nghèo hiếu học trị giá trên 700 triệu đồng. Các hội, đoàn thể, Ban điều hành các ấp cũng đã thực hiện nhiều công trình đường hoa 2 bên đường bê tông trị giá 96 triệu đồng, lắp đèn và hệ thống chiếu sáng dài 2,39km trị giá hơn 2 tỷ đồng.

555555

Khởi công xây dựng Trung tâm Y tế huyện Lộc Ninh

Song song đó, các xã, thị trấn trong huyện còn tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, các giải thể dục, thể thao nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng huyện.

Các cơ quan trong huyện cũng đã thực hiện nhiều công trình “Uống nước, nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; xây dựng và sửa chữa 3 sân cầu lông, 1 sân bóng chuyền, 1 sân bóng bàn; vận động xây tặng 1 nhà nghĩa tình đồng đội, 3 sổ tiết kiệm, trị giá gần 100 triệu đồng và trợ giúp 2 đối tượng chính sách nghèo 300 ngàn đồng/tháng.

Đây hầu hết là những công trình phục vụ dân sinh nằm trong kế hoạch chỉnh trang, hướng tới huyện Lộc Ninh đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2023 và được rất nhiều người dân mong đợi, phấn khởi.

Tác giả: TT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây