Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước

https://tuyengiaobinhphuoc.org.vn


Phát động chiến dịch 92 ngày đêm “Nâng cao hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến; đẩy mạnh chuyển đổi số để phát triển Chính quyền số”

Ngày 2-6, UBND tỉnh Bình Phước tổ chức hội nghị chuyên đề “Nâng cao Chỉ số hiệu quả hành chính công (PAPI), Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS), Chỉ số cải cách hành chính  (PAR Index) cấp tỉnh năm 2022” và phát động chiến dịch cao điểm 92 ngày đêm “Nâng cao hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, đẩy mạnh chuyển đổi số để phát triển chính quyền số”. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền chủ trì hội nghị.

9999999999999

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị này, Sở Nội vụ thông qua 3 báo cáo tóm tắt gồm: Báo cáo Chỉ số hiệu quả hành chính công (PAPI), báo cáo Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) và báo cáo Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) cấp tỉnh năm 2022. Từ kết quả báo cáo, các đại biểu sẽ tập trung phân tích, đánh giá những kết quả, cũng như những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân và các giải pháp ở các lĩnh vực trong công tác cải cách hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tập trung tìm giải pháp cải thiện và tạo chuyển biến mạnh mẽ môi trường kinh doanh của tỉnh, làm cho người dân, tổ chức cảm nhận tích cực hơn về sự phục vụ của chính quyền tỉnh. Từ đó, cải thiện các chỉ số PAPI, SIPAS, PAR INDEX một cách bền vững. 

Văn phòng UBND tỉnh đã thông qua kế hoạch triển khai chiến dịch 92 ngày đêm “Nâng cao hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến; đẩy mạnh chuyển đổi số để phát triển Chính quyền số” từ ngày 1-6-2022 đến ngày 31-8-2022”. Đây là sự hiện thực hóa quyết tâm của tỉnh Bình Phước trong việc cùng chung tay tiếp tục xây dựng nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, liêm chính phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Phát biểu tại hội nghị Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền yêu cầu các địa phương, đơn vị phải đẩy mạnh cải cách hành chính xuất phát từ lợi ích của người dân, doanh nghiệp; lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm; lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo đánh giá chất lượng phục vụ của cơ quan nhà nước.

Tác giả bài viết: TB

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây