Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước

https://tuyengiaobinhphuoc.org.vn


Trung tâm Chính trị thành phố Đồng Xoài: 6 tháng đầu năm tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ cho 4.584 lượt học viên

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên năm 2022 của Thành ủy Đồng Xoài, trong trong 6 tháng đầu năm 2022, Trung tâm Chính trị thành phố Đồng Xoài đã mở 33/57 lớp bồi dưỡng với 4.584 lượt học viên, đạt 57,9% kế hoạch năm.
 

Một lớp bồi dưỡng do Trung tâm Chính trị thành phố Đồng Xoài tổ chức trong 6 tháng đầu năm 2022


Để nâng cao chất lượng các lớp bồi dưỡng, bên cạnh thực hiện chương trình theo hướng dẫn của Trung ương và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trung tâm Chính trị thành phố Đồng Xoài đặc biệt quan tâm xây dựng nội dung, chương trình giảng dạy, thường xuyên đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy và học tập. Tùy theo đặc điểm của từng lớp, ngoài những chuyên đề theo hướng dẫn, Trung tâm còn thực hiện một số nội dung bồi dưỡng theo yêu cầu của cấp ủy, bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng cho học viên áp dụng vào thực tế.

Bên cạnh đó, Trung tâm Chính trị thành phố còn tăng cường các biện pháp quản lý học viên, thường xuyên kiểm tra, điểm danh, đánh giá mức độ chuyên cần. Các lớp đào tạo bồi dưỡng đều thành lập Ban quản lý lớp học, Ban cán sự lớp và phối kết hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị trong việc quản lý sĩ số, thời gian học tập của học viên. Học viên tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng đều có ý thức, trách nhiệm cao trong học tập.

Qua các lớp bồi dưỡng, Trung tâm Chính trị thành phố Đồng Xoài đã giúp học viên nâng cao trình độ lý luận, bản lĩnh chính trị, bồi dưỡng lòng yêu nước, tự hào dân tộc, truyền thống lịch sử cách mạng địa phương và nắm vững được những nhiệm vụ chính trị trọng tâm của huyện. Trên cơ sở đó, học viên sẽ vận dụng vào thực tiễn công tác của bản thân để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tác giả: BTG Đồng Xoài

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây