Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước

https://tuyengiaobinhphuoc.org.vn


Đồng Phú kiểm tra công tác dạy và học môn Giáo dục công dân, Lịch sử địa phương

Trong 2 ngày 11 và 12/4, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đồng Phú phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức kiểm tra việc dạy và học môn Giáo dục công dân, Lịch sử địa phương tại Trường THCS Tân Phú và Trường TH&THCS Tân Lợi.
Tại 2 trường học, các thành viên trong đoàn đã làm việc với Ban Giám hiệu, giáo viên nhà trường, dự một số giờ dạy trên lớp. Qua đó nắm bắt và đánh giá về chất lượng dạy và học; việc thực hiện quy định của ngành trong phân phối chương trình dạy và học Giáo dục công dân, Lịch sử địa phương và việc đổi mới phương pháp giảng dạy của 02 môn học.

Qua kiểm tra, các trường học đã thực hiện đúng phân phối chương trình theo quy định, thực hiện tốt việc đưa nội dung tích hợp giáo dục đạo đức, giáo dục lịch sử địa phương vào giảng dạy và kiểm tra chất lượng đối với học sinh. Tại các buổi chào cờ đầu tuần, sinh hoạt lớp, hoạt động ngoại khóa, nhà trường và giáo viên chủ nhiệm giành thời gian trình chiếu các thước phim, sưu tầm hình ảnh nhằm giáo dục đạo đức, lịch sử địa phương cho học sinh.

Phát biểu kết luận, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Đồng Phú Nguyễn Văn Tặng đã đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của các trường học trong quá trình dạy và học môn Giáo dục công dân, Lịch sử địa phương, năm học 2022-2023. Đồng thời, đề nghị nhà trường trong thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh việc tích hợp nội dung 02 môn học lồng ghép vào giảng dạy ở các môn học khác; chỉ đạo Liên đội các trường học tổ chức nhiều hình thức phù hợp như: Hái hoa dân chủ, thi rung chuông vàng, đố vui để học … nhằm tạo sân chơi bổ ích và giáo dục đạo đức, lịch sử địa phương cho học sinh.
Một số hình ảnh: 


Các thành viên trong đoàn làm việc với Ban giám hiệu Trường TH&THCS Tân Lợi

Tham gia dự giờ tại các trường học

Tác giả: Khắc Bảy (Đồng Phú)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây