Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước

https://tuyengiaobinhphuoc.org.vn


Hội thảo khoa học giáo dục đạo đức, giá trị sống

Nhằm trao đổi kinh nghiệm, đề xuất những vấn đề cốt lõi để nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức, giá trị sống và quản lý học sinh, sinh viên, sáng nay 5-5, Trường cao đẳng Bình Phước tổ chức hội thảo khoa học “giáo dục đạo đức, giá trị sống, xây dựng môi trường học tập hạnh phúc cho học sinh, sinh viên”.

 

Hội thảo đã khẳng định công tác quản lý học sinh, sinh viên là hoạt động quan trọng, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng đào tạo. Công tác giáo dục đạo đức cho học sinh, sinh viên được toàn thể xã hội quan tâm vì đa phần các em đang trong độ tuổi vị thành niên, cần được quan tâm, chăm sóc và giáo dục kỹ lưỡng.

Cán bộ, giảng viên Trường cao đẳng Bình Phước tham dự hội thảo

Th.S Nguyễn Bích Liên, Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng Bình Phước phát biểu tại hội thảo 

Hội thảo đã có 5 bài tham luận về các vấn đề: Giáo dục đạo đức - giá trị sống cho học sinh, sinh viên; Giải pháp để học sinh, sinh viên được học với tâm thế hạnh phúc; Con đường hạnh phúc cho giáo viên và học sinh trong trường học thông qua phương pháp chú tâm; Hành vi văn hóa ứng xử của học sinh, sinh viên; Hạnh phúc khi là giáo viên.

Các giảng viên tham luận tại hội thảo

Hội thảo đã nhận được rất nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận về những nội dung và phương pháp mới trong quản lý, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên; các giải pháp để có môi trường giáo dục hạnh phúc thật sự. Đồng thời cũng chia sẻ những bài học kinh nghiệm, xây dựng và nhân rộng các điển hình trong công tác quản lý, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên.

Tác giả: BPO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây