Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước

https://tuyengiaobinhphuoc.org.vn


Cao su Đồng Phú tổng kết hoạt động Ban Chỉ huy thống nhất

Cao su Đồng Phú tổng kết hoạt động Ban Chỉ huy thống nhất

Sáng nay 21-7, Công ty cổ phần cao su Đồng Phú tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 của Ban Chỉ huy thống nhất các địa phương mà đơn vị đứng chân gồm huyện Phú Giáo (Bình Dương), huyện Đồng Phú và TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo vệ tài sản của công ty năm 2022.

Năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng không nhỏ do dịch Covid-19, tuy nhiên Công ty cổ phần cao su Đồng Phú đã đạt được kết quả sản xuất, kinh doanh đáng khích lệ, sản lượng thực hiện 12.699 tấn, đạt 112,38% kế hoạch. Năng suất vườn cây 2,138 tấn/ha và cũng là năm thứ 16 đơn vị đạt được ở mức trên 2 tấn/ha của vườn cây khai thác, cho doanh thu hơn 1.104,5 tỷ đồng, đạt hơn 102,69% so với kế hoạch đặt ra, nộp ngân sách nhà nước 130,98 tỷ đồng…

Toàn cảnh hội nghị

Các đại biểu dự hội nghị

Tổng giám đốc Công ty cổ phần cao su Đồng Phú Hồ Cường phát biểu chỉ đạo hội nghị

Để đạt được sự thành công đó, Ban giám đốc Công ty cổ phần cao su Đồng Phú đánh giá cao sự giúp đỡ của lãnh đạo các địa phương, sự phối hợp chặt chẽ của 3 ban chỉ huy thống nhất là huyện Phú Giáo (Bình Dương), huyện Đồng Phú và thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) đã tạo môi trường sản xuất, kinh doanh thuận lợi, bảo đảm an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội cho công ty hoạt động.

Lãnh đạo các Ban Chỉ huy thống nhất phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các ban và tiểu ban chỉ huy thống nhất đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp bảo vệ vườn cây, sản phẩm và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, không để xảy ra “điểm nóng” về nạn trộm cắp mủ cao su, ngăn chặn kịp thời và phối hợp xử lý các vụ trộm cắp tài sản, sản phẩm mủ, giữ gìn an ninh trật tự và đảm bảo hài hòa giữa chính quyền, nhân dân với nông trường, công ty.

Đại diện các tập thể Ban Chỉ huy thống nhất được UBND huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương khen thưởng

Lãnh đạo UBND huyện Đồng Phú khen thưởng các tập thể

Lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài khen thưởng các tập thể

Đại diện Ban giám đốc Công ty cổ phần cao su Đồng Phú khen thưởng các tập thể

Dịp này, 29 tập thể và 41 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp giữ gìn an ninh trật tự được Ban Chỉ huy thống nhất các địa phương và Công ty cổ phần cao su Đồng Phú khen thưởng.

Tác giả: BPO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây