Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước

https://tuyengiaobinhphuoc.org.vn


Lãnh đạo huyện Đồng Phú làm việc với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Tân Tiến

Sáng nay 18/8/2022, UVBTV, Trưởng Ban tuyến giáo huyện ủy Đồng Phú Nguyễn Văn Tặng đã thăm, tặng quà và làm việc với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Tân Tiến. 

Theo báo cáo, thời gian qua Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID 19 xã Tân Tiến thường xuyên cập nhật các văn bản liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 của các cơ quan chức năng, kịp thời chỉ đạo ban, ngành, đoàn thể xã tăng cường tuyên truyền vận động nhân dân thực hiệt tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID 19; đặc biệt tuyên truyền vận động nhân dân tích cực tham gia tiêm vaccine phòng bệnh. Đến nay, xã đã tiêm phòng vaccine mũi 1 được 7.759 người, mũi 2 cho 7.323 người, mũi 3 cho 5.964 người, mũi 4 cho 2.245 người dân từ 12 tuổi trở lên. Bên cạnh dó, xã đã tiêm phòng mũi 1 cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 được 1.332/1.410 trẻ em và mũi 2 là 835/1.332 trẻ em.

Phát biểu tại buổi làm việc, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Đồng Phú Nguyễn Văn Tặng đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Tân Tiến; biểu dương và ghi nhận những cố gắng của Trạm Y tế xã trong việc kiểm soát tốt dịch bệnh. Để tiếp tục thực tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, thời gian tới, khi cả nước đang chuẩn bị khai giảng năm học mới 2022-2023, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã cần chỉ đạo ban, ngành, đoàn thể xã, các trường học, ban ấp phối hợp chặt chẽ với Trạm Y tế làm tốt công tác tiêm vaccine cho trẻ em trong độ tuổi và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học; tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân không lơ là, chủ quan về dịch bệnh; truyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt 9 biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Nhân dịp này, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Nguyễn Văn Tặng đã thay mặt lãnh đạo huyện Đồng Phú tặng Trạm y tế xã Tân Tiến 5 triệu nhằm động viên tinh thần đội ngũ y, bác sỹ đã nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

 
UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy Đồng Phú Nguyễn Văn Tặng
tặng 5 triệu đồng cho Trạm y tế xã Tân Tiến

Tác giả: Khắc Bảy (Đồng Phú)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây