Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước

https://tuyengiaobinhphuoc.org.vn


Lộc Ninh tổ chức Hội nghị thông tin thời sự đợt 5/2022 bằng hình thức trực tuyến

Sáng 16/11, Huyện ủy Lộc Ninh tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ, đảng viên là lãnh đạo các cấp, ngành trong toàn Đảng bộ huyện và được truyền hình trực tuyến từ đầu cầu Hội trường Trung tâm Chính trị huyện đến điểm cầu các xã, thị trấn của huyện. Tại điểm cầu chính, đồng chí Hoàng Nhật Tân, Phó Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh chủ trì Hội nghị.
 
Toàn cảnh Hội nghị tại đầu cầu Hội trường Trung tâm Chính trị huyện

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Vũ Tiến Điền - Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về một số nội dung cơ bản của Chiếc lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; đặc biệt là thông tin sâu về tình hình, quan hệ quốc tế thời gian gần đây, nhất là cuộc chiến xung đột Nga - Ukraina; những tác động đến kinh tế - chính trị thế giới và Việt Nam; dự báo thời gian tới;...
 
Về chuyên đề “Một số vấn đề về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình hiện nay”, đồng chí Vũ Tiến Điền thông tin và làm rõ thêm về các nội dung cơ bản chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới theo Nghị quyết Trung ương tám khóa XI; các vấn đề cần lưu ý đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc hiện nay; định hướng những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thực hiện chiến lược bảo vệ Tổ quốc thời gian tới…. Để cán bộ, đảng viên, cấp ủy các cấp tiếp thu và triển khai thực hiện gắn với nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị, địa phương trong huyện.
 
 
Đồng chí Vũ Tiến Điền, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
thông tin tại Hội nghị

Sau hội nghị này, đồng chí Vũ Tiến Điền đề nghị đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đảng bộ huyện cần tích cực tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, trong đó có Nghị quyết số 28-NQ/TW, Hội nghị Trung ương tám khóa XI về Chiếc lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới nhằm tạo sự đồng thuận trong xã hội để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh tại địa phương thời gian tới./.
 

Tác giả: Phong Nhã

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây