Bình Phước: Hơn 254 ngàn học sinh nô nức dự lễ khai giảng năm học mới

Chủ nhật - 04/09/2022 23:36 3.428 0

Đúng 7 giờ sáng nay 5-9, cùng với hơn 23 triệu học sinh cả nước, 254.738 học sinh/430 trường mầm non, tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh Bình Phước nô nức dự lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.

Với chủ đề "Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo", năm học 2022-2023 được xem là năm trọng tâm của đổi mới giáo dục ở bậc phổ thông, thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. 

Chương trình khai giảng thực hiện theo hướng gọn nhẹ, phù hợp với điều kiện của đơn vị, địa phương. Các đơn vị tổ chức một số hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao phù hợp với điều kiện nhà trường và tâm lý lứa tuổi học sinh để tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới - Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Bình Phước Online liên tục cập nhật lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.

Hòa trong không khí của cả nước đón chào năm học mới, sáng nay, thầy, trò Trường THPT chuyên Quang Trung (TP. Đồng Xoài) tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023 và vinh danh học sinh đạt huy chương đồng Quốc tế môn Sinh học. 

Lễ khai giảng có sự tham dự và chung vui của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Toàn cảnh lễ khai giảng năm học mới 2022-2023, Trường THPT chuyên Quang Trung

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường phát biểu chung vui cùng thầy, trò nhà trường

2021-2022 là năm học có nhiều điều đặc biệt, khi thầy, trò nhà trường vừa chủ động ứng phó với đại dịch Covid-19 vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đã đề ra. Học sinh khóa 17 của trường đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT một cách hoàn hảo. Giữ vững truyền thống của trường, nhiều em còn là thủ khoa trong kỳ thi này. Trong những năm qua, công tác đào tạo mũi nhọn vẫn luôn là niềm tự hào của nhà trường. Năm học qua, trường đã có 36 học sinh giỏi cấp quốc gia, đặc biệt có 1 em đoạt huy chương đồng Quốc tế môn Sinh học.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường đánh hồi trống khai trường

Năm học này, Trường THPT chuyên Quang Trung đón thêm 285 học sinh mới của khóa 20. Các em đến từ nhiều địa bàn trong tỉnh, có cả những em đến từ tỉnh Bình Dương đã hội tụ về ngôi nhà chung mang tên Trường THPT chuyên Quang Trung để cùng học tập, rèn luyện, tu dưỡng, hoàn thiện bản thân để đóng góp xây dựng quê hương Bình Phước ngày càng giàu mạnh. 

Tại lễ khai giảng, các em đã được nghe thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước cũng như những lời nhắn nhủ, dặn dò, gửi gắm niềm tin của lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào thế hệ măng non của đất nước.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường, lãnh đạo Sở GD&ĐT trao thưởng, tặng hoa vinh danh em Nguyễn Phúc Lâm

Buổi lễ cũng dành thời khắc đặc biệt để vinh danh em Nguyễn Phúc Lâm - người đã mang vinh quang về cho nhà trường nói riêng và ngành giáo dục tỉnh Bình Phước nói chung khi giành được huy chương đồng Quốc tế môn Sinh học. 

Phát biểu tại lễ khai giảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường mong các em học sinh hãy bắt đầu năm học mới với niềm hứng khởi, say mê. Bí thư Tỉnh ủy cho rằng: Khi được học tập dưới một ngôi trường có bề dày thành tích như THPT chuyên Quang Trung chính là niềm tự hào và mong ước của biết bao thế hệ học sinh. Vì vậy, các em phải không ngừng rèn luyện các kỹ năng, nỗ lực trong học tập và hãy thắp tiếp ngọn lửa truyền thống của nhà trường nhằm hoàn thiện bản thân, trang bị cho mình hành trang để trở thành những công dân có ích cho quê hương, đất nước.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường cũng đã đánh hồi trống báo hiệu năm học mới 2022-2023 chính thức bắt đầu.

Quang Xuân - Trung Quang

* Hòa chung không khí, 371 học sinh cùng 59 cán bộ quản lý, giáo viên Trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT Bình Phước (TP. Đồng Xoài) hân hoan tham dự lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.

Dự và chung vui với thầy, trò nhà trường có: Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước Huỳnh Thị Hằng; Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh Điểu Điều cùng lãnh đạo Sở GD&ĐT, Ban Dân tộc tỉnh, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Các đại biểu dự lễ khai giảng năm học mới 

Học sinh khối 10 vừa qua kỳ tuyển sinh, trở thành những tân học sinh của trường

Năm học này, Trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT Bình Phước tuyển sinh 130 học sinh, thuộc 13 thành phần dân tộc trên địa bàn tỉnh thuộc các thôn, vùng đặc biệt khó khăn, xã khu vực 3, các xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025 theo Quyết định 861/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó nâng tổng số học sinh toàn trường lên 371 em.

Giây phút thiêng liêng hát Quốc ca trong ngày khai giảng

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng phát biểu tại lễ khai giảng

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng trao tặng 10 suất học bổng, trị giá 10 triệu đồng cho học sinh nhà trường

Phát biểu chúc mừng tại lễ khai giảng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đề nghị tập thể nhà trường phát huy kết quả đạt được để gặt hái nhiều tích cao trong năm học mới. Các thầy cô giáo quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác hướng nghiệp để định hướng tốt cho các em trong việc chọn nghề, chọn trường sau này.

Năm học vừa qua, dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng thầy, trò nhà trường đã luôn nỗ lực vượt khó. Nhờ đó, trường có 120 học sinh xếp loại giỏi, đạt 32,97%; 195 học sinh xếp loại khá, chiếm 53,57%.

Ban Dân tộc tỉnh trao tặng 30 suất học bổng, trị giá 15 triệu đồng cho học sinh nhà trường

Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã trao tặng 10 suất học bổng, trị giá 10 triệu đồng; Ban Dân tộc tỉnh tặng 30 suất học bổng, trị giá 15 triệu đồng cho học sinh nhà trường.

Phạm Quang

* Dự lễ khai giảng với thầy, trò Trường THPT Hùng Vương, TP. Đồng Xoài có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh.

Hơn 1.600 học sinh Trường THPT Hùng Vương nô nức khai giảng năm học mới 2022-2023

Sau 1 năm học nhiều khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19, năm học này hơn 1.600 học sinh Trường THPT Hùng Vương phấn khởi, nô nức bước vào năm học mới với điều kiện bình thường khi đại dịch tạm lắng.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại lễ khai giảng

Đứng chân trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, những năm qua với phong trào thi đua dạy tốt, học tốt được thực hiện có hiệu quả, Trường THPT Hùng Vương đã trở thành một trong những lá cờ đầu của ngành giáo dục tỉnh Bình Phước. Năm học 2021-2022 vừa qua, mặc dù là năm học phải dạy và học trực tuyến, thế nhưng kết quả thầy, trò nhà trường đạt được là vô cùng ấn tượng. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 100%; tỷ lệ học sinh khá, giỏi toàn trường đạt 100%. Trường THPT Hùng Vương còn có nhiều học sinh đạt học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh. Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật thanh thiếu niên, nhi đồng do thành phố Đồng Xoài phát động, trường cũng đạt nhiều giải cao, đứng nhất toàn đoàn khối các trường học của thành phố.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tặng lẵng hoa, quà chúc mừng năm học mới thầy và trò Trường THPT Hùng Vương

Phát biểu tại lễ khai giảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh biểu dương những nỗ lực của thầy và trò nhà trường; đồng thời mong muốn, bước vào năm học mới, toàn trường tiếp tục phát huy những thành quả đạt được để hoàn thành năm học 2022-2023 với nhiều kết quả nổi bật hơn.

Nguyễn Tấn - Phú Quý

* Tại huyện Bù Gia Mập, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Thị Xuân Trang đã đến dự, chung vui với các thầy cô giáo, học sinh Trường THPT Đa Kia nhân lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.

Năm học 2021-2022, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động dạy và học. Tuy nhiên, với sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò, sự hỗ trợ kịp thời 43 máy tính thông qua chương trình Sóng và máy tính cho em, nhà trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, xếp thứ 5/36 trường THPT toàn tỉnh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Thị Xuân Trang trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó Trường THPT Đa Kia, huyện Bù Gia Mập

Năm học mới 2022-2023, Trường THPT Đa Kia có 876 học sinh ở 3 bậc học, trong đó có hơn 15% học sinh là người dân tộc thiểu số. Ngoài các khoản thu theo quy định chung, các chính sách miễn giảm học phí, xét cấp học bổng dành cho học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, mồ côi sẽ được nhà trường mở rộng đến gia đình bị tác động bởi dịch bệnh. Đồng thời, vận động các nguồn lực trong giáo viên, nhà hảo tâm, mạnh thường quân giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đến trường.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Thị Xuân Trang tặng lẵng hoa chúc mừng Trường THPT Đa Kia

Các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trao tặng học bổng cho học sinh Trường THPT Đa Kia

Các tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của thầy cô giáo, học sinh Trường THPT Đa Kia tại lễ khai giảng

Nhà trường tặng hoa chúc mừng học sinh đầu cấp

Tại buổi lễ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Thị Xuân Trang đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, trong đó có 10 suất của cá nhân tặng học sinh nghèo vượt khó. Nhiều suất học bổng cũng đã được địa phương và các mạnh thường quân trao cho học sinh.

Trần Cảnh - Hoàng Vũ

Cùng với 36.056 học sinh toàn huyện Bù Đăng, sáng nay 414 học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú - Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Điểu Ong chính thức bước vào năm học mới. 

Dự lễ khai giảng tại trường có Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Huỳnh Anh Minh cùng lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh và Huyện ủy, UBND huyện Bù Đăng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh trao 10 suất học bổng cho học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú - Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Điểu Ong

Tại lễ khai giảng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh trao tặng lẵng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới, đồng thời trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh vượt khó, học giỏi.

Ban Dân tộc tỉnh cũng trao 30 suất học bổng; Thượng tọa Thích Đồng Tấn, Phó trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Giáo dục, Tăng ni tỉnh Bình Phước trao tặng 10 laptop và 1.000 cuốn tập cho học sinh nhà trường.

Học sinh khối lớp 6 Trường phổ thông Dân tộc nội trú - Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Điểu Ong ra mắt tại lễ khai giảng

Năm học 2022-2023, Trường phổ thông Dân tộc nội trú - Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Điểu Ong có 414 học sinh, học tập tại 12 lớp, chủ yếu là con em đồng bào các dân tộc: S’tiêng, M’nông, Tày, Nùng, Khmer, Mường…

Với bề dày thành tích của 30 năm hình thành và phát triển, thầy, trò Trường phổ thông Dân tộc nội trú - Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Điểu Ong đã đoàn kết, hoàn thành năm học 2021-2022 với nhiều kết quả nổi bật. Trong đó, tỷ lệ lên lớp đạt 98,85%, 100% học sinh tốt nghiệp bậc THCS và 7 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh các môn.

Lê Na - Ngọc Thảo

* Hòa trong không khí tưng bừng, rộn ràng ngày khai trường, sáng nay tất cả học sinh các bậc học trên địa bàn thị xã Phước Long hân hoan bước vào năm học mới 2022-2023. Niềm hân hoan, náo nức được nhân lên khi lễ khai giảng năm học này được tổ chức trực tiếp, thầy trò gặp nhau, khác với lễ khai giảng trực tuyến của năm học 2021-2022, do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Khép lại năm học 2021-2022, với sự nỗ lực của toàn ngành, đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh, ngành giáo dục thị xã Phước Long đã đạt được kết quả khích lệ. Năm học 2022-2023, toàn thị xã có gần 14.000 học sinh. Trong đó, khối mầm non có 2.006 học sinh, khối tiểu học có hơn 7.200 học sinh và khối THCS hơn 4.500 học sinh.

Ngay từ sáng sớm, phụ huynh đã đưa con em đến trường dự lễ khai giảng năm học mới

Tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, từ 7 giờ sáng nay, học sinh cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên trường hào hứng tham dự lễ khai giảng năm học mới. Năm học này, trường có 737 học sinh, trong đó 242 học sinh khối lớp 6.

Các đại biểu dự lễ khai giảng tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi

Năm học 2022-2023, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, thị xã Phước Long đón 242 học sinh khối lớp 6

Lễ khai giảng sôi động hơn với các tiết mục biểu diễn văn nghệ của học sinh

Những tiết mục văn nghệ của cô và trò nhà trường

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Phạm Thụy Luân đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước

Với phương châm "học sinh là trung tâm”, lễ khai giảng năm nay được các trường tổ chức trang trọng, ngắn gọn, ý nghĩa, vui tươi. Niềm vui càng nhân lên khi dịp khai giảng năm học mới, thị xã Phước Long có 11 trường đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia năm 2021, 2022, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chưa tổ chức đón nhận.

Năm học 2022-2023, Trường mẫu giáo Sao Mai (thị xã Phước Long) có gần 300 trẻ, trong đó 75 trẻ vào lớp mầm

Với nhiều nỗ lực, tại lễ khai giảng, Trường mẫu giáo Sao Mai đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Anh Ngọc - Trương Hiện

* Sáng cùng ngày, hơn 20 ngàn học sinh các cấp trên địa bàn huyện Đồng Phú bước vào khai giảng năm học mới 2022-2023 sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Với hình thức ngắn gọn, trang trọng, lễ khai giảng năm nay nhận được sự đồng thuận rất lớn của phụ huynh và học sinh.

Giáo viên và phụ huynh cùng các cháu tại lễ khai giảng

Tại Trường mầm non Tân Phú, năm học trước, nơi đây còn đang được trưng dụng làm khu cách ly tập trung để phòng chống dịch Covid-19, sáng nay cô và trò nhà trường dự lễ khai giảng trong không khí vui tươi, phấn khởi. Năm học mới, trường có 734 cháu theo học tại 26 nhóm, lớp. Tại lễ khai giảng này, niềm vui của cô, trò như được nhân lên khi Trường mầm non Tân Phú được đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2.

Các em nhỏ và cô giáo cầm cờ Tổ quốc vẫy chào các bạn mới

Một tiết mục văn nghệ do các cô Trường mầm non Tân Phú biểu diễn tại lễ khai giảng

Trường tổ chức lễ khai giảng với hình thức ngắn gọn, lấy học sinh là trung tâm, bảo đảm trở thành ngày hội khai trường của các em. Trong thời gian khoảng 60 phút, chương trình buổi lễ chủ yếu tập trung các hoạt động văn nghệ nhằm tạo không khí vui tươi, đảm bảo an toàn, sức khỏe cho các em. Trước đó, các nội dung phần lễ như đọc thư của Chủ tịch nước, đọc diễn văn tại lễ khai giảng cùng một số nghi thức khác đã được nhà trường thực hiện một cách trang trọng.

Trao giấy chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 cho Trường mầm non Tân Phú

Trường mầm non Tân Phú đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2

Lãnh đạo huyện Đồng Phú tặng quà và học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

Xuân Túc - Trường Thịnh

Cũng trong sáng nay 5-9, cùng với các trường học trong cả nước, Trường Tiểu học Lộc Tấn A, huyện Lộc Ninh tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.

Với tinh thần gọn nhẹ nhưng đầy niềm vui, cảm xúc của ngày “toàn dân đưa trẻ đến trường”, sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy cô, học sinh là lễ đón học sinh đầu cấp. Năm nay, Trường Tiểu học Lộc Tấn A đón 5 lớp 1 với 144 em nâng tổng số học sinh toàn trường lên 790 em/25 lớp.

2021-2022 là năm học diễn ra trong điều kiện diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nhưng thầy và trò nhà trường đã nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tập thể nhà trường xếp thứ hai cụm thi đua, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen. Phát huy những kết quả đạt được, tập thể nhà trường tiếp tục đổi mới công tác quản lý, quản trị trường học theo hướng phát huy tính chủ động, linh hoạt, tự chủ của nhà trường, sáng tạo của tổ chuyên môn, giáo viên trong thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.

Dịp năm học mới này, thầy và trò nhà trường càng vui hơn khi được lãnh đạo các cấp, các đơn vị, tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân đến dự, chung vui và trao các phần quà ý nghĩa. Trong đó, Công ty Cổ phần năng lượng Lộc Ninh, thuộc Tập đoàn Super Energy trao 2 suất học bổng cho 1 học sinh của Trường Tiểu học Lộc Tấn A là em Đinh Thị Ngọc Huệ, lớp 5A5 và 1 học sinh của Trường THCS Lộc Tấn. Các suất học bổng bao gồm học phí và sinh hoạt phí kéo dài đến khi hoàn thành lớp 12. Học phí theo mức quy định, tập đoàn sẽ chuyển khoản trực tiếp cho các trường. Sinh hoạt phí: 12 triệu đồng/năm, công ty chuyển cho người giám hộ nhận mỗi tháng. Ngoài học bổng, mỗi em được trao tặng sẽ có 1 nhân viên của Công ty cổ phần năng lượng Lộc Ninh cùng đồng hành, chia sẻ khó khăn trong học tập cũng như giúp các em định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Cùng với các suất học bổng, công ty còn trao tặng 1.670 phần quà bao gồm: bàn chải, kem đánh răng, khăn mặt cho các em học sinh của 2 trường, giúp các em giữ vệ sinh răng miệng. Với những suất học bổng, phần quà ý nghĩa, kỳ vọng thầy trò các trường sẽ vươn lên thi đua dạy tốt - học tốt trong năm học 2022-2023.

Tác giả: BPO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 99 | lượt tải:84

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 314 | lượt tải:148

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 190 | lượt tải:105
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay21,006
  • Tổng lượt truy cập8,709,438
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây