Tuổi trẻ Bình Phước: Mang hương xuân đến các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ nơi biên cương Tổ quốc.

Thứ tư - 11/01/2023 02:37 924 0
Trong không khí tươi vui, bình an, đón tết Quý Mão của các cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi biên giới xa xôi với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Ngày 04/01/2023, nằm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện “Xuân biên giới - Tết yêu thương” lần thứ XII, năm 2023, đồng chí Trần Hoàng Trực - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm các đồn Biên phòng và các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tại huyện Bù Đốp. Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2022; công tác phối hợp tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và nhân dân các xã biên giới chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Luật biên giới quốc gia... Trong Chương trình các em thiếu nhi đến từ các trường trên địa bàn huyện Bù Đốp đã dành tặng các tiết mục văn nghệ vui tươi, những lời chúc ấm áp gửi đến các chú bộ đội nơi biên cương góp phần tạo nên một mùa xuân vùng biên giới thêm ngọt ngào, ấm cúng.
Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho đồn Biên phòng và các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự đóng chân trên địa bàn huyện Bù Đốp.
Phát biểu tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Hoàng Trực - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã chia sẻ những kết quả đạt được trong năm vừa qua của tuổi trẻ tỉnh nhà trong xây dựng những công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực, hướng về các huyện biên giới trong tỉnh. Đồng chí cũng đã gửi lời chúc sức khỏe, bình an cùng những lời động viên đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023. Cùng với đó, đoàn công tác đã trao tặng 10 phần quà đến các Đồn Biên phòng, chốt dân quân biên giới đóng chân trên địa bàn huyện Bù Đốp.
 
Các tiết mục văn nghệ vui tươi, đầm ấm về Tết của các em thiếu nhi biểu diễn tặng cho các cán bộ, chiến sĩ.
 
Đây là hoạt động hằng năm được Tỉnh Đoàn triển khai nhằm thể hiện tình cảm của tuổi trẻ Bình Phước dành cho các cán bộ, chiến sĩ đang sinh sống và thực hiện nhiệm vụ nơi biên cương Tổ quốc. Đồng thời bồi đắp lòng yêu nước, tình yêu quê hương; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Bình Phước và huy động các nguồn lực xã hội trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại vùng biên cương Tổ quốc.

Tác giả: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 147 | lượt tải:48

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 108 | lượt tải:81

05

Tài liệu chuyên đề năm 2024 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc tỉnh Bình Phước

lượt xem: 1719 | lượt tải:826
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập118
  • Hôm nay16,125
  • Tổng lượt truy cập8,250,839
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây