Để giữ dòng điện ổn định, PC Bình Phước đã chỉ đạo các đơn vị nhanh chóng khởi công và thi công trở lại các công trình đầu tư xây dựng, sửa chữa trên lưới điện; thực hiện thay thế vật tư, thiết bị nhằm đảm bảo cung ứng điện cho các ngành công nghiệp, xây dựng, thương mại - dịch vụ trong giai đoạn mới. Công tác kiểm tra, thống kê, đánh giá các vị trí có nguy cơ gây ra sự cố mất điện trong khu vực cũng được lãnh đạo công ty đặc biệt quan tâm, bởi đây là một trong những chỉ tiêu quan trọng trong công tác dịch vụ khách hàng.
Nhân viên Đội Hotline, PC Bình Phước thay thế thiết bị trên đường dây 22kV đang mang điện
Để hoàn thành các chỉ tiêu quan trọng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng, công ty đã thực hiện nhiều giải pháp, trong đó “Áp dụng công nghệ thi công sữa chữa điện nóng trong công tác vận hành và bảo trì sửa chữa” của Đội Hotline là giải pháp được ưu tiên hàng đầu hiện nay.
Ngăn sự cố mất điện là công việc được ưu tiên hàng đầu của cán bộ, nhân viên Đội Hotline. 6 tháng đầu năm 2022, đội đã phối hợp cùng các đơn vị của PC Bình Phước thực hiện thay thế các thiết bị đóng cắt trên lưới đang mang điện bằng công nghệ hotline. Đặc biệt đã xử lý hàng chục vị trí có nguy cơ gây sự cố và ngăn chặn mất điện trên diện rộng, đảm bảo cung ứng điện đầy đủ, liên tục cho khu vực, tạo điều kiện để phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ sinh hoạt người dân; nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện trong khu vực. Chỉ số về thời gian mất điện trung bình của lưới điện phân phối (SAIDI) giảm được nếu không phải cắt điện là hơn 64,59 phút với sản lượng điện bị mất khi phải cắt điện để công tác là 297,400kWh.
Tác giả: BPO
Ý kiến bạn đọc