Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện Lộc Ninh kiểm tra điểm giao dịch xã Lộc Hòa.

Thứ hai - 11/03/2024 22:30 125 0
Vừa qua, Bà Lê Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Lộc Ninh vừa có chuyến thăm, động viên, kiểm tra, giám sát hoạt động của Điểm giao dịch NHCSXH tại xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh.
Tại Điểm giao dịch xã Lộc Hòa, bà Lê Thị Ánh Tuyết cùng các thành viên đoàn kiểm tra giám sát thực hiện kiểm tra các hoạt động tại điểm giao dịch xã của NHCSXH huyện Lộc Hòa, động viên các tổ trưởng tổ TK&VV, các tổ cức chính trị xã hội nhận ủy thác và sự quan tâm của chính quyền địa phương khi bố trí không gian, địa điểm cho tổ giao dịch xã.
 
Bà Lê Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện (áo dài đỏ) chụp ảnh lưu niệm với các Tổ TK&VV

Qua làm việc với UBND xã, các tổ chức chính trị - xã hội và các tổ trưởng tổ TK&VV, UBND đã triển khai tốt các nguồn vốn Chính sách tín dụng tại địa phương. Dư nợ tại xã đến ngày 05/03/2024 đạt 35.828 triệu đồng, xã không có nợ quá hạn và lãi tồn đọng của huyện, có 16 tổ TK&VV đang hoạt động. UBND xã chỉ đạo các tổ chức chính trị - xã hội, tổ rà soát tốt các đối tượng để kịp thời cho vay kịp thời và đúng đối tượng. Làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn, quản lý có hiệu quả, an toàn nguồn vốn tín dụng Chính sách.

Trong thời gian tới, UBND xã Lộc Hòa sẽ tiếp tục phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn bà con sử dụng vốn vay hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi nhất giúp người nghèo và các đối tượng chính sách tiếp cận vốn tín dụng chính sách để phát triển sản xuất, tạo việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện điều kiện sống, vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện chính sách phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Để các hoạt động giao dịch tại xã đạt kết quả cao, trước mỗi phiên giao dịch hàng tháng, Tổ giao dịch có cuộc họp phổ biến cho các Tổ trưởng Tổ TK&VV nắm bắt được những chính sách mới, kế hoạch hoạt động trong thời gian tới đạt hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Lộc Ninh còn thường xuyên củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động tại các Điểm giao dịch xã nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cho người dân. Đồng thời, chủ động lồng ghép có hiệu quả hoạt động vay vốn của khách hàng với các mô hình, dự án phát triển kinh tế, giúp người vay sử dụng vốn có hiệu quả.                                 

Tác giả: Nguyễn Hạnh, NHCSXH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 104 | lượt tải:90

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 320 | lượt tải:156

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 198 | lượt tải:110
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay26,498
  • Tổng lượt truy cập8,797,621
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây