Khai giảng lớp Bồi dưỡng LLCT cho Đảng viên mới năm 2024

Thứ hai - 11/03/2024 04:15 134 0
Sáng ngày 11/3/2024, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới năm 2024. Dự khai giảng lớp học có đồng chí Hồ Diên Đắc - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban xây dựng Đảng, đoàn thể của Đảng uỷ Công ty.
 
 Đồng chí Hồ Diên Đắc - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ dự và phát biểu tại lớp học
 
Tham gia lớp học có 43 học viên là đoàn viên thanh niên ưu tú đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng  kết nạp Đảng ở các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc chuẩn bị đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu tại buổi khai giảng, đồng chí Hồ Diên Đắc - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ nhấn mạnh: Khóa bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt là đợt học tập cần thiết và bắt buộc đối với các đảng viên mới kết nạp, đây là cơ hội để các học viên được nghiên cứu sâu hơn về chủ trương, đường lối của Đảng trong giai đoạn cách mạng mới, đồng chí đề nghị các học viên nắm và hiểu rõ hơn về vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp tục tự phấn đấu, rèn luyện để đủ điều kiện và được công nhận đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 
Báo cáo tại lớp học, đồng chí Phan Duy Khiêm - Trưởng phòng Thông tin - Khoa giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Báo cáo viên Trung ương triển khai các nội dung cơ bản của các chuyên đề học tập theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương và theo nhu cầu thực tiễn của Đảng bộ Công ty.
 
 Toàn cảnh lớp học

Thông qua lớp học, nhằm giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị, hiểu biết sâu sắc hơn về Đảng Cộng sản Việt Nam; tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, về lịch sử hào hùng của dân tộc; từ đó học viên sẽ xây dựng ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cũng như xác định phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; ngoài ra, các học viên còn được đi thực tế và quán triệt thêm một số chủ trương mới của Đảng trong thời gian qua. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch để đánh giá kết quả học tập; đồng thời qua khóa học nhằm giúp cho các tổ chức cơ sở Đảng xem xét, đề nghị công nhận các học viên là đảng viên chính thức sau 1 năm rèn luyện, phấn đấu.

Tác giả: Trương Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 145 | lượt tải:103

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 372 | lượt tải:218

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 248 | lượt tải:121
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay12,449
  • Tổng lượt truy cập9,054,286
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây