CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước đã tổ chức lễ ra mắt tân Tổng Giám đốc điều hành Mr. Yusuke Adachi

Thứ năm - 25/01/2024 04:07 93 0
Sáng 25-1, CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước đã tổ chức lễ ra mắt tân Tổng Giám đốc điều hành Mr. Yusuke Adachi.
Đây là lần đầu tiên một đội bóng tại Việt Nam có một Tổng Giám đốc điều hành là người Nhật Bản. Nhiệm vụ của CEO người Nhật là đảm trách vai trò vạch ra chiến lược phát triển đội bóng, cùng với đó là kế hoạch liên quan đến công tác đào tạo cầu thủ trẻ của CLB.
 
Chủ tịch CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước Phạm Hương Sơn trao bản hợp đồng được 2 bên ký kết cho Tổng Giám đốc điều hành Yusuke Adachi
 
Theo hợp đồng được 2 bên thương thảo, ông Adachi sẽ gắn bó với CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước trong dài hạn. Nhiệm vụ của Tổng Giám đốc điều hành người Nhật là đảm trách vai trò vạch ra chiến lược phát triển đội bóng, cùng với đó sẽ quan tâm đến công tác đào tạo cầu thủ trẻ của CLB. Điều đặc biệt hơn, khi mời ông Adachi vào chiếc ghế Tổng Giám đốc điều hành, CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước sẽ được chuyên gia bóng đá khá có tiếng tại “xứ sở mặt trời mọc” làm cầu nối liên kết đội bóng với các câu lạc bộ chuyên nghiệp tại Nhật Bản, đồng thời trong tương lai thông qua ông Adachi, CLB sẽ chiêu mộ một số cầu thủ Nhật Bản chất lượng về đầu quân.
 
Tân Tổng Giám đốc điều hành CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước Yusuke Adachi
 
Với quyết định mời chiến lược gia bóng đá người Nhật đến hoạch định chiến lược dài hơi cho thấy CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước rất quyết tâm nâng tầm đội bóng theo hướng chuyên nghiệp, bài bản. Đồng thời đây cũng là phép tính của Ban lãnh đạo CLB nhằm hỗ trợ cho HLV trẻ Nguyễn Anh Đức toàn tâm, toàn ý gây dựng đội bóng chất lượng hơn.
 
Tân Tổng Giám đốc điều hành CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước Yusuke Adachi nhận áo đấu của CLB Bình Phước
 
Trước khi về TTBPFC, ông Adachi từng là Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam giai đoạn 2020-2023, đồng thời ông cũng từng là giảng viên đào tạo chứng chỉ AFC Pro cho nhiều HLV thuộc thế hệ cầu thủ danh tiếng tại Việt Nam như Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Hữu Thắng, Ngô Quang Trường, Lư Đình Tuấn, Nguyễn Minh Phương… và cả HLV trưởng Nguyễn Anh Đức của Trường Tươi Bình Phước.

Tác giả: Gia Phúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 190 | lượt tải:112

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 428 | lượt tải:318

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 287 | lượt tải:129
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay11,513
  • Tổng lượt truy cập9,222,944
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây