Khai giảng lớp bồi dưỡng công tác đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thứ hai - 25/09/2023 10:01 522 0
Chiều 25/9, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khai giảng lớp bồi dưỡng công tác đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023.
Tham dự lễ khai giảng có đồng chí Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Mạc Đình Huấn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng 79 học viên là cán bộ làm công tác tuyên giáo các cấp; cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh, Trung tâm chính trị cấp huyện; cán bộ các ban, sở, ngành trong tỉnh.
 
Quang cảnh lễ khai giảng
Phát biểu khai mạc Lớp bồi dưỡng, đồng chí Đỗ Tất Thành, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khẳng định: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được Đảng ta xác định là nhiệm vụ rất quan trọng, liên quan trực tiếp đến sự tồn vong của Đảng và chế độ. Để lớp học thành công và đạt kết quả tốt, đồng chí yêu cầu các học viên thực hiện nghiêm túc nội quy lớp học, tích cực, chủ động trong suốt quá trình học tập.
 
Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Đỗ Tất Thành phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng
 
Cũng trong lễ khai giảng, đồng chí Mạc Đình Huấn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao việc Trường Chính trị tỉnh mở lớp bồi dưỡng và đề nghị các đồng chí học viên sau khi kết thúc khóa học về tại cơ quan, đơn vị, địa phương cần tham mưu cho cấp ủy, chi, đảng bộ triển khai thực hiện tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch.
Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn phát biểu tại lễ khai giảng

Được biết, từ ngày 25 đến 28-9, các học viên sẽ được các giảng viên, báo cáo viên truyền đạt 5 chuyên đề về: Kỹ năng, phương pháp viết tin bài đấu tranh phản bác thông tin xấu, độc; quy định sử dụng các trang thông tin điện tử và mạng xã hội của đảng viên, quy trình đấu tranh phản bác thông tin xấu, độc trên không gian mạng và ngoài không gian mạng, hướng dẫn thiết lập cài đặt Mocha35; một số vấn đề lý luận và thực tiễn, nâng cao hiệu quả bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới; nhận diện phương thức chống phá của các thế lực thù địch và biện pháp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng; chống diễn biến hòa bình, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình hiện nay.

Tác giả: Tuyết Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 124 | lượt tải:97

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 346 | lượt tải:177

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 225 | lượt tải:116
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay13,544
  • Tổng lượt truy cập8,877,498
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây