Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi

Thứ hai - 25/09/2023 03:55 171 0
Kỷ niệm 33 năm Ngày quốc tế người cao tuổi (1-10-1991 - 1-10-2023), ngày 25-9, tỉnh Bình Phước đã tổ chức các đoàn đi thăm, chúc thọ, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn tỉnh. Hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
* Tại huyện Lộc Ninh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã đến thăm, chúc thọ, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Đến thăm, chúc thọ và tặng quà các cụ: Trần Phúc Hòa, xã Lộc Thiện; Nguyễn Thị Kiểu, Vũ Văn Uy, xã Lộc Hưng tròn 90 tuổi; Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư nơi sinh sống; tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu noi theo.

Đoàn cũng đến thăm, chúc thọ và tặng quà cụ Nguyễn Thị Sự, xã Lộc Thiện và cụ Thị Me, xã Lộc Hưng tròn 100 tuổi. Sau khi trao tặng thiệp mừng, vải lụa của Chủ tịch nước và phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cũng đã trò chuyện với người thân để nắm thêm tình hình sức khỏe của các cụ.

Khẳng định người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là rường cột của gia đình và xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị, cấp ủy đảng, chính quyền các cấp phải thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của các cụ, bởi đây là truyền thống, đạo lý nhân văn cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Đại diện gia đình và các cụ cao tuổi đã gửi lời cảm ơn và hứa sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực vận động người thân trong gia đình, nhân dân địa phương chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương Bình Phước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã đến thăm, chúc thọ, tặng quà cụ Trần Phúc Hòa, xã Lộc Thiện, năm nay tròn 90 tuổi
 
Đại diện gia đình và các cụ cao tuổi đã gửi lời cảm ơn và hứa sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, góp sức xây dựng quê hương Bình Phước ngày càng phát triển
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền ân cần hỏi thăm sức khỏe cụ Nguyễn Thị Sự, xã Lộc Thiện, năm nay tròn 100 tuổi
 
Sau khi trao tặng thiệp mừng, vải lụa của Chủ tịch nước và phần quà của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền mong muốn gia đình phát huy truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta để chăm lo tốt hơn cả về đời sống vật chất và tinh thần cho người cao tuổi
 
Đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cụ Nguyễn Thị Kiểu, xã Lộc Hưng tròn 90 tuổi
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền vui mừng khi đời sống vật chất và tinh thần của các cụ được gia đình và chính quyền các cấp đặc biệt quan tâm
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền ần cần hỏi thăm sức khỏe và trao tặng thiệp mừng, vải lụa của Chủ tịch nước cho cụ Thị Me, xã Lộc Hưng, tròn 100 tuổi
 
* Đoàn công tác của UBND tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã đến thăm, chúc thọ các cụ 90, 100 tuổi nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10.  
 
Đoàn công tác của UBND tỉnh thăm, chúc thọ cụ Trương Thị Gia, ở thôn 7, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng          
 
Đoàn công tác của UBND tỉnh thăm, chúc thọ cụ Nguyễn Thị Bới, ở xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng
 
Đoàn đã tới thăm, chúc thọ cụ Trương Thị Gia, ở thôn 7, xã Đức Liễu; thăm cụ Nguyễn Thị Bới, ở xã Minh Hưng, đều đã 100 tuổi. Trao thiệp mừng thọ, vải lụa của Chủ tịch nước và quà đến các cụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống tinh thần, vật chất và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, luôn phát huy tinh thần tuổi cao, gương sáng để con cháu học tập, noi theo. 

Theo thống kê của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bù Đăng, toàn huyện có 53 cụ 100 tuổi, đang sinh sống cùng con cháu tại 16 xã và thị trấn trên địa bàn huyện.

* Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Hải làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà người cao tuổi sống trên địa bàn thị xã Bình Long.

Đoàn đến thăm, trao thiệp mừng thọ, vải lụa của Chủ tịch nước và quà của tỉnh cho cụ Trịnh Thị Nghiêm, ở khu phố Phú Hòa 2, phường Phú Đức và cụ Nguyễn Thị Năng, ở khu phố Bình Tân, phường An Lộc năm nay tròn 100 tuổi.

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà cụ Đặng Thị Kiến, ở khu phố Bình Tân, phường An Lộc; cụ Lê Văn Nghinh, ở khu phố Phú Trung và cụ Ngô Thị Thêu, ở khu phố Phú Cường thuộc phường An Lộc, đều 90 tuổi.

Tại mỗi nơi đến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Hải đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các cụ và chúc các cụ trường thọ, luôn là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu không ngừng nỗ lực học tập, lao động, công tác tốt; tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước. 

Theo thống kê, thị xã Bình Long có 31 cụ 90 tuổi và 100 tuổi sinh sống cùng con cháu trên địa bàn.

 
Lãnh đạo tỉnh, thị xã Bình Long thăm, tặng quà cụ Trịnh Thị Nghiêm, ở khu phố Phú Hòa 2, phường Phú Đức
 
Lãnh đạo tỉnh, thị xã Bình Long thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Năng, ở khu phố Bình Tân, phường An Lộc
 
Lãnh đạo tỉnh, thị xã Bình Long thăm, tặng quà cụ bà Ngô Thị Thêu, ở khu phố Phú Cường thuộc phường An Lộc
 
Lãnh đạo tỉnh, thị xã Bình Long thăm, tặng quà cụ Đặng Thị Kiến, ở khu phố Bình Tân, phường An Lộc
 
Lãnh đạo tỉnh, thị xã Bình Long thăm, tặng quà cho cụ ông Nguyễn Văn Nghinh, ở khu phố Phú Trung, phường An Lộc

Tác giả: Nguồn: BPO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 185 | lượt tải:112

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 422 | lượt tải:315

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 284 | lượt tải:129
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay5,389
  • Tổng lượt truy cập9,210,897
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây