Phát huy vai trò của internet, mạng xã hội phục vụ công tác tuyên truyền trên địa bàn thành phố Đồng Xoài

Thứ tư - 18/05/2022 10:18 402 0

Ngày 16/5, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng có buổi làm việc với ban quản trị các cổng, trang thông tin điện tử, trang, nhóm mạng xã hội thành phố.

Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng phát biểu tại buổi làm việc

Theo thống kê chưa đầy đủ của Ban Tuyên giáo Thành ủy Đồng Xoài, hiện nay thành phố Đồng Xoài có 25 cổng, trang thông tin điện tử, trang nhóm mạng xã hội. Bên cạnh đó, thành phố Đồng Xoài còn có rất nhiều nhóm zalo của UBND các cấp, các cơ quan, đơn vị chuyên môn, các tổ chức đoàn thể quần chúng các cấp. Đặc biệt, hiện nay thành phố có 52 nhóm zalo nhóm zalo khu phố, ấp. Các nhóm zalo nói trên hiện hoạt động khá hiệu quả. Ngoài việc tuyên truyền các chủ trương chính sách, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, các nhóm zalo còn còn có sự tương tác, chia sẻ trực tiếp của người dân cùng các ý kiến, kiến nghị về các vấn đề người dân quan tâm. 

Bên cạnh những kết quả về mặt tuyên truyền và những tiện ích trong việc chỉ đạo, điều hành thì ngoài các cổng, trang thông tin, trang nhóm mạng xã hội do cấp ủy chính quyền, đoàn thể có sự quản lý, điều hành của đơn vị thành lập, thì nhiều trang, nhóm mạng xã hội hoạt động tự do chưa có sự quản lý....

Qua nghe ý kiến trao đổi của các thành phần dự họp, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng cho rằng, hiện nay hoạt động của các cổng, trang thông tin, trang nhóm mạng xã hội chưa mang tính hệ thống, cần xác định rõ từng loại hình mạng xã hội. Phân biệt rõ vai trò chức năng của cổng, trang thông tin điện tử và Zalo nhóm để phát huy hiệu quả đối với từng loại hình. Đồng thời giao Ban Tuyên giáo Thành ủy nghiên cứu, tham mưu đề xuất để có sự chỉ đạo thống nhất hoạt động các cổng, trang fanpage, nhóm mạng xã hội trên địa bàn, nhằm đảm bảo cung cấp thông tin đồng bộ, thống nhất.

Tác giả: KP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 146 | lượt tải:45

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 108 | lượt tải:80

05

Tài liệu chuyên đề năm 2024 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc tỉnh Bình Phước

lượt xem: 1692 | lượt tải:812
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Hôm nay10,022
  • Tổng lượt truy cập8,244,736
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây