Bình Long: Hội thi văn nghệ học tập và làm theo Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ ba - 09/05/2023 21:58 1.011 0
Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của Đảng bộ thị xã Bình Long chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2023). Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa tạo khí thế thi đua sôi nổi, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn thị xã.

Trải qua một ngày diễn ra sôi nổi, chiều ngày 9-5-2023, Thị ủy Bình Long đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các tiết mục xuất sắc tại Hội thi văn nghệ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh qua các tác phẩm âm nhạc ca ngợi Bác Hồ.

 
Tiết mục tốp ca “Làm theo tấm gương của Người”
       
Phát biểu tại hội thi, đồng chí Nguyễn Thị Loan - Phó bí thư Thường trực Thị ủy, Trưởng ban tổ chức hội thi nhấn mạnh: Hội thi là một trong những hoạt động ý nghĩa tạo khí thế thi đua sôi nổi, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn thị xã. Thông qua lời ca, tiếng hát, các điệu múa các đơn vị cũng đã nêu lên những việc làm thiết thực việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh qua những việc làm thiết thực tại đơn vị, địa phương. Việc tổ chức hội thi tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, thiết thực, hiệu quả trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, qua đó góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, củng cố mối quan hệ gắn bó, chặt chẽ giữa đảng với nhân dân.

 
Hội thi thu hút hơn 120 ca sĩ, nghệ sĩ không chuyên là các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, học sinh và Nhân dân của 19 đội văn nghệ của các chi, đảng bộ trực thuộc Thị ủy Bình Long tham gia. Trước khi trình diễn các tiết mục dự thi, các thí sinh có phần thuyết trình giới thiệu tác phẩm ca ngợi Bác và những việc làm theo Bác của bản thân và đơn vị. Bằng tình yêu bao la, lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đơn vị đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hát múa, có nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, được dàn dựng công phu, cộng với trang phục đặc sắc, hình ảnh minh họa sinh động, tạo nên những tác phẩm đặc sắc nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả và ban giám khảo hội thi đánh giá cao. Hội thi đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho cán bộ, đảng viên, nhân dân thị xã.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Loan - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Trưởng ban tổ chức hội thi
trao giải cho thí sinh đạt giải

 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc, trong đó giải nhất thuộc về đơn vị liên chi bộ Phòng Văn hóa và thông tin và Trung tâm dịch vụ Nông nghiệp thị xã, với tiết mục song ca "Bài ca Hồ Chí Minh". Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải: thí sinh lớn tuổi nhất, thí sinh giới thiệu và thuyết trình hay nhất; giải cổ động viên cho các đơn vị.

Tác giả: Minh An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 141 | lượt tải:41

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 108 | lượt tải:78

05

Tài liệu chuyên đề năm 2024 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc tỉnh Bình Phước

lượt xem: 1633 | lượt tải:782
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay16,846
  • Tổng lượt truy cập8,231,700
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây