Tiếp sức đến trường với thiếu nhi sóc Ông La

Chủ nhật - 11/09/2022 21:14 2.853 0

Chiều ngày 11-9, nhóm ca sĩ nhí Hoa Bồ Công Anh đến từ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với ê kíp chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ” Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tổ chức tặng học bổng “Tiếp sức đến trường” và kinh phí xây dựng nhà vệ sinh khu sinh hoạt cộng đồng tại sóc Ông La, thôn 10, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng. Chương trình còn có sự đồng hành của Cơ sở bánh trung thu Trần Lan, thành phố Đồng Xoài và các mạnh thường quân đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Sóc Ông La có khoảng 300 người dân là đồng bào S’tiêng sinh sống, trong đó có 70 em học sinh. Cuộc sống của người dân nơi đây còn không ít khó khăn. Các em đến trường học phải phụ thuộc vào ba mẹ đưa rước vì đường khá xa, lại nhiều dốc cao. Vì vậy, các em phần lớn chỉ học hết tiểu học, số học bậc THCS rất ít.

Nhóm Hoa Bồ Công Anh trao tặng 5 suất học bổng cho các em thiếu nhi nghèo học giỏi

Ca sĩ Thảo My - Thục Quyên (thành viên nhóm Hoa Bồ Công Anh) trao tặng kinh phí hỗ trợ xây nhà vệ sinh khu sinh hoạt cộng đồng cho ông Điểu Nhôn, Trưởng sóc Ông La

Trong chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” chiều nay tại sóc Ông La, các em thiếu nhi và người dân được thưởng thức các chương trình văn nghệ do nhóm Hoa Bồ Công Anh và các MC chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ” của BPTV biểu diễn. Các  tiết mục văn nghệ gồm: Vui trung thu nhớ Bác, Những ước mơ tuổi thơ, Rock vầng trăng, Vầng trăng cổ tích, Chiếc đèn ông sao, Tôi thích, Trái đất này là của chúng mình…

Các MC của chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ” cùng nhóm Hoa Bồ Công Anh thể hiện tiết mục “Chiếc đèn ông sao”

Các em thiếu nhi sóc Ông La vui mừng khi nhận được bánh trung thu và theo dõi chương trình văn nghệ

Em nhỏ Điểu Ren thể hiện bài hát “Mẹ ơi! Tại sao” giao lưu cùng nhóm Hoa Bồ Công Anh

Cũng tại chương trình, nhóm Hoa Bồ Công Anh đã trao tặng 5 suất học bổng cho các em học sinh ở Trường THCS Thống Nhất có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà vệ sinh khu sinh hoạt cộng đồng. Tổng kinh phí xây dựng công trình nhà vệ sinh, tặng học bổng và quà trung thu là 60 triệu đồng.

Những phần quà nhỏ của chương trình “Tiếp sức đến trường” do nhóm Hoa Bồ Công Anh trao tặng đã kịp thời khích lệ, động viên tinh thần học tập của các em thiếu nhi sóc Ông La vui bước đến trường trong năm học mới 2022-2023.

Tác giả: BPO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 92 | lượt tải:82

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 306 | lượt tải:142

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 186 | lượt tải:105
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay7,907
  • Tổng lượt truy cập8,677,855
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây