Bình Phước khai giảng Lớp Bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý (Đối tượng 1)

Thứ hai - 19/06/2023 00:23 1.213 0
Sáng nay (19.6), tại Học viện Viettel, (huyện Thạch Thất, Hà Nội), tỉnh Bình Phước phối hợp Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức lễ khai giảng Lớp Bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh Bình Phước (Đối tượng 1).
 
Dự lễ khai giảng có Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh; Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà, lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, lãnh đạo Học viện Viettel cùng 23 cán bộ được tuyển chọn tham gia lớp đào tạo.
 
Lãnh đạo tỉnh, Tập đoàn Viettel, Học viện Viettel chụp hình lưu niệm cùng các giảng viên, học viên.
 
Thực hiện Kế hoạch 134-KH/TU của Tỉnh ủy, về tổ chức Lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh, thời gian qua, Ban Chỉ đạo, Hội đồng sát hạch đã lựa chọn cán bộ tham gia bồi dưỡng, đào tạo trên tinh thần thẳng thắn, công khai, minh bạch. Đây là chủ trương mới của tỉnh được tổ chức và triển khai rất khoa học nhằm xây dựng và tạo nguồn cán bộ bổ sung cho nhân sự lãnh đạo, quản lý của tỉnh, giai đoạn 2025-2035 và những năm tiếp theo, đảm bảo có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ, góp phần xây dựng tỉnh Bình Phước trở thành tỉnh công nghiệp phát triển.
 
Lớp có 5 học phần, trong đó phần phần đầu tiên học tại học viện Viettel với các nội dung đáng chú ý sau: những vấn đề chung, phương pháp phân tích chính sách công, Chiến lược và kỹ năng đàm phán; Kỹ năng tạo động lực làm việc, quản lý thời gian làm việc; Kỹ năng quản lý sự thay đổi; Kỹ năng quản lý xung đột và khủng hoảng; Tư duy Cán bộ lãnh đạo quản lý trong thời kỳ chuyển đổi số; Ứng dụng cộng nghệ mới trong đô thị thông minh… Sau khi kết thúc học phần 1, các học viên sẽ tiếp tục học 4 phần còn lại tại tỉnh Bình Phước.
 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Phước, Tập đoàn Viettel và đại biểu dự lễ khai giảng.
 
Trước đó, Học viện Viettel cũng đã hỗ trợ tỉnh tổ chức thành công lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh Bình Phước (đối tượng 2) với 25 học viên. Hiện các học viên đã hoàn tất học phần 1 - “kỹ năng và phương pháp” đang tiếp tục học các phần còn lại theo chương trình đào tạo.


Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại lễ khai giảng, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh nhấn mạnh khóa bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý lần này là nỗ lực của Bình Phước trong việc lựa chọn học viên, chương trình học cũng rất khoa học và đầy đủ các kỹ năng cần thiết. Vì vậy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đề nghị các học viên phải nỗ lực tự học, tự nghiên cứu theo sự gợi mở, hướng dẫn của giảng viên; tiếp nhận thông tin, liên hệ, suy ngẫm, tìm cách vận dụng vào công việc thực tế của đơn vị, địa phương để sau Chương trình học, mỗi học viên sẽ có những đổi mới trong tư duy và hành động; tham mưu, chỉ đạo và tổ chức triển khai tốt các nhiệm vụ thuộc trách nhiệm, thẩm quyền được giao.

TS Đặng Hà Giang – Lớp trưởng – phát biểu bày tỏ quyết tâm học tập tốt, đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh Bình Phước
 
Để thực hiện học phần “Kỹ năng và phương pháp” cần chuẩn bị rất nhiều công việc và điều kiện, Tập đoàn Viettel đã sẵn sàng giúp tỉnh tổ chức học phần đặc biệt này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh trân trọng cảm ơn Tập đoàn cũng như Học viện đã sắp xếp chương trình và hỗ trợ tốt nhất cho Lớp bồi dưỡng, đồng thời đề nghị Tập đoàn Viettel tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất về cơ sở vật chất, điều kiện ăn nghỉ, học tập cho học viên.

Ban Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, lãnh đạo Học viện Viettel tặng hoa động viên Ban Cán sự lớp
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh mong muốn các giảng viên trong quá trình truyền đạt các chuyên đề theo Chương trình đào tạo, lồng ghép giữa nội dung lý thuyết, hàn lâm gắn với các nội dung thực tiễn sinh động để các học viên của tỉnh được gợi mở tư duy, tiếp cận những tri thức và kinh nghiệm mới, triển khai, áp dụng trong thực tiễn.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh bày tỏ, những năm qua, Tập đoàn Viettel đã đồng hành với Bình Phước trong chuyển đổi số của tỉnh, trong phát triển hệ thống thông tin viễn thông, đặc biệt là khu vực biên giới và vùng sâu vùng xa, mang lại nhiều tiện ích cho Nhân dân, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tin tưởng rằng, với sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của Tập đoàn Viettel và sự chuyên nghiệp, tận tụy của các cán bộ, giảng viên Học viện, Chương trình học phần I của Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra thành công, đạt nhiều kết quả tốt đẹp./.

Các học viên được chia nhóm để thuyết trình nội dung học đầu tiên là Chiến lược đàm phán










Tác giả: Trần Thể

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 162 | lượt tải:104

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 395 | lượt tải:229

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 263 | lượt tải:123
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay13,155
  • Tổng lượt truy cập9,114,143
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây