Tặng quà tết và bình chữa cháy cho các hộ nghèo tại phường Tiến Thành

Thứ tư - 31/01/2024 03:31 205 0
 Thực hiện chương trình chăm lo, hỗ trợ người nghèo đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 31-1 Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh phối hợp Đảng ủy, UBND phường Tiến Thành tổ chức tuyên truyền pháp luật phòng cháy chữa cháy và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn phường.
Đồng chí Thượng tá Hồ Quyết Thắng, UVBCH Đảng bộ, Trưởng phòng và đồng chí Mai Văn Tám - PBT thường trực, Chủ tịch HĐND phường cùng dự  và trao tặng quà cho các hộ gia đình.
 
Trao tặng quà cho các gia đình nghèo

Tại buổi lễ, lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ đơn vị  đã tổ chức trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000đ gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho 10  gia đình chinh sách, hộ nghèo trên địa bàn phường Tiến Thành, tổng trị giá 5  triệu đồng; phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH trao tặng 10 bình chữa cháy cầm tay cho các gia đình để chủ động trong công tác phòng chống cháy, nổ trong gia đình.
 
Trao tặng bình chữa cháy cầm tay cho các hộ gia đình

Trước đó, cán bộ của Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã  thuyết trình hướng dẫn về cấu tạo, cách bảo thức bảo quản và hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy mi ni cầm tay cho cán và bà con nhân dân để nhằm nắm vững các kiến thức cơ bản, chủ động phòng cháy và chữa cháy đối với hộ gia đình.
 
Đồng chí Thượng tá Hồ Quyết Thắng, UVBCH Đảng bộ, Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh phát biểu tại buổi trao tặng

Trong không khí vui tươi, đầm ấm chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Đồng chí Thượng tá Hồ Quyết Thắng, UVBCH Đảng bộ, Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị thay mặt cấp ủy, Ban lãnh đạo, cùng toàn thể  CBCS trân trọng gửi lời động viên, thăm hỏi sức khỏe, những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể các gia đình. Đồng chí nhấn mạnh: những phần quà trao tặng cho bà con dịp này tuy trị giá về vật chất không lớn nhưng đó là sự động viên, sự quan tâm, chia sẽ của cấp ủy và CBCS trong đơn vị đối với các gia đình cô, bác còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, qua đó mong muốn các gia đình có cái Tết đầm ấm, hạnh phúc hơn; đồng thời tiếp tục cùng chung tay với lực lượng Công an và chính quyền địa phương thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, tham gia tích cực PTTDBVANTQ, xây dựng khu phố văn minh, an toàn.

Tác giả: Ngọc Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 185 | lượt tải:112

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 422 | lượt tải:315

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 284 | lượt tải:129
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay13,104
  • Tổng lượt truy cập9,210,511
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây