Năm 2024, Phòng công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh phấn đấu giữ vững danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”

Thứ ba - 09/01/2024 03:29 332 0
Sáng ngày 9-1, Phòng công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác 2024. Đồng chí Thượng tá Hồ Quyết Thắng, UV BCH Đảng ủy, Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị chủ trì hội nghị. Dự, chỉ đạo có đồng chí Đại tá Dương văn Mạnh, TUV, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong cấp uỷ, lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ (CBCS) trong đơn vị.
Theo báo cáo tại hội nghị, năm 2023 với sự đoàn kết, thống nhất cao, tập thể Phòng Công tác đảng và công tác chính trị đã phấn đấu hoàn thành 25/25 chỉ tiêu công tác do Giám đốc Công an tỉnh giao, trong đó có 2 chỉ tiêu vượt mức so với kế hoạch đề ra.

Nổi bật là công tác tham mưu với Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, đảng bộ cở sở, Đảng bộ Công an các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, khả năng sẵn sàng chiến đấu và phục vụ chiến đấu của CBCS trong Công an tỉnh, nhất là lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) và lực lượng nòng cốt ở cơ sở. Qua đó nâng cao nhận thức, giữ vững lập trường cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước và Nhân dân, nêu cao ý thức, trách nhiệm đối với nhiệm vụ được giao, đề cao trách nhiệm của người đứng đầu, vai trò gương mẫu của cán bộ, đảng viên; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác và xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh về mọi mặt.

 
Thượng tá Hồ Quyết Thắng, Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị báo cáo tóm tắt kết quả công tác của Công an tỉnh năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024
 
Tham mưu và tổ chức triển khai hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ với nhiều nội dung, công trình, phần việc phong phú, thiết thực, hiệu quả. Cùng với đó, đơn vị còn tham mưu Giám đốc Công an tỉnh phát động mở 3 đợt thi đua cao điểm, 2 phong trào thi đua để khích lệ, động viên CBCS trong toàn Công an tỉnh ra sức phấn đấu, xung kích lập công trên các mặt công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành đầy đủ, kịp thời các nội dung, chỉ tiêu công tác của Công an tỉnh đề ra từ đầu năm.

Ngoài ra còn triển khai thực hiện nghiêm các chỉ đạo của cấp trên về công tác siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong chấp hành Điều lệnh Công an nhân dân, các quy định, quy trình công tác của đội ngũ CBCS Công an từ cấp tỉnh xuống đến cấp xã. Duy trì đều đặc các hội thi điều lệnh, văn hóa, thể thao và tổ chức cho CBCS tham gia các hội thi do Bộ Công an và tỉnh Bình Phước tổ chức đạt nhiều giải cao.

Với tâm thế chủ động tham mưu và triển khai thực hiện các phần việc chuyên môn nêu trên, năm 2023 Phòng Công tác đảng và công tác chính trị được trao tặng danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” và góp phần không nhỏ vào thành tích của Công an tỉnh, được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” năm 2023.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2024, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị đề ra nhiều khâu đột phá trong công tác chuyên môn và quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành để giữ vững danh hiệu thi đua đã được cấp trên trao tặng. Góp phần vào công tác xây dựng lực lượng Công an tỉnh Bình Phước thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại theo chủ trương của Đảng và ngành Công an nhân dân.
 
Đồng chí Đại tá Dương văn Mạnh, TUV, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đại tá Dương văn Mạnh, TUV, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả công tác mà tập thể Phòng Công tác đảng và công tác chính trị đã phấn đấu đạt được. Góp phần xứng đáng vào thành tích chung của Công an tỉnh năm 2023. Đồng chí yêu cầu năm 2024, từng CBCS trong đơn vị phải nỗ lực, chủ động hơn nữa trong nghiên cứu, tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh lãnh đạo, triển khai thực hiện toàn diện, hiệu quả các mặt công tác tuyên giáo, thi đua khen thưởng, điều lệnh quân sự, võ thuật và văn thể của lực lượng Công an trong toàn tỉnh.

Dịp này, 3 tập thể cơ sở và 4 cá nhân đạt thành tích cao trong trong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc được nhận khen thưởng của Giám đốc Công an tỉnh.
 
Thượng tá Hồ Quyết Thắng, Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị trao danh hiệu “Đơn vi quyết thắng” cho đại diện tập thể 3 đội nghiệp vụ
 
Thượng tá Lê Anh Tuấn, Phó Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị trao danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” cho 3 cá nhân tại hội nghị

 

Tác giả: Thế Hiệu - Văn Thủy - Ngọc Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 183 | lượt tải:111

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 419 | lượt tải:311

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 283 | lượt tải:129
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay13,104
  • Tổng lượt truy cập9,206,979
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây