BHXH tỉnh Bình Phước: Đầm ấm buổi gặp mặt cán bộ hưu trí

Chủ nhật - 08/01/2023 21:52 296 0
Vừa qua, Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí ngành BHXH tỉnh nhân dịp Tết đến, Xuân về. Đây là hoạt động thường niên của BHXH tỉnh nhằm tri ân những đóng góp của các thế hệ đi trước.



Trong không khí phấn khởi, đầm ấm thân mật, Giám đốc BHXH tỉnh Nguyễn Văn Tân  thay mặt lãnh dạo BHXH tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, thăm hỏi và lời tri ân sâu sắc đến tất cả các thế công chức, viên chức, người lao động đi trước. Đồng thời, Giám đốc BHXH tỉnh đã điểm qua những kết quả nổi bật của ngành BHXH tỉnh trong năm qua. Năm 2022, toàn ngành BHXH tỉnh đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu, kế hoạch BHXH Việt Nam giao, các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN của người tham gia và thụ hưởng luôn được đảm bảo, công tác cải cách hành chính tiếp tục được đẩy mạnh, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người dân và doanh nghiệp, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Giám đốc BHXH tỉnh khẳng định, thành tích ấy có được là ngoài sự cố gắng nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ CC,VC, NLĐ toàn Ngành BHXH tỉnh thì phải kể đến sự đóng góp, bồi đắp của các thế hệ đi trước đã góp sức để thế hệ hôm nay nối tiếp sự nghiệp an sinh xã hội. Giám đốc BHXH tỉnh cũng nhấn mạnh: thế hệ CC, VC, NLĐ ngành BHXH tỉnh hôm nay luôn noi gương các thế hệ đi trước, giữ vững ngọn lửa truyền thống đoàn kết, tạo sức mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Giám đốc BHXH tỉnh mong rằng, trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, những ý kiến đóng góp tâm huyết, những kinh nghiệm quý báu của các cán bộ hưu trí để triển khai các hoạt động phù hợp, đáp ứng với sự phát triển chung của Ngành trong giai đoạn hiện nay.
Bày bỏ niềm vui, sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo BHXH tỉnh đối với các thế hệ công chức, viên chức, người lao động đi trước, ông Mai Văn Tiến, nguyên Giám đốc BHXH tỉnh Bình Phước tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết, tinh thần nỗ lực và sự sáng tạo của Ban Giám đốc BHXH tỉnh cùng quyết tâm của toàn thể CC,VC, NLĐ trong toàn ngành; những năm tiếp theo BHXH tỉnh Bình Phước sẽ tiếp tục phát triển toàn diện, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích hơn nữa.

Tác giả: Hoàng Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 104 | lượt tải:89

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 318 | lượt tải:155

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 194 | lượt tải:110
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập155
  • Hôm nay19,034
  • Tổng lượt truy cập8,755,157
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây