Những lời nhắn nhủ trước giờ G

Thứ hai - 26/06/2023 23:51 598 0
Sau 12 năm đèn sách, kỳ thi tốt nghiệp THPT là bước ngoặt quan trọng, không chỉ đánh giá lại kết quả học tập của các em học sinh, mà còn là căn cứ để xét tốt nghiệp và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. Trước giờ G, thầy cô giáo đã nhắn gửi những lời chúc tốt đẹp, những lời dặn dò ân cần với những sĩ tử chuẩn bị “vượt vũ môn”…
Thầy Hà Tuấn Kiệt, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Du, thành phố Đồng Xoài: “Chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, thầy chúc tất cả các em học sinh toàn tỉnh Bình Phước nói chung và học sinh Trường THPT Nguyễn Du nói riêng một kỳ thi bình tĩnh, tự tin và làm bài thật tốt”.
 
Thầy Hà Tuấn Kiệt
Cô Đinh Thị Kim Huệ, Phó Bí thư Đoàn trường THPT Nguyễn Du, thành phố Đồng Xoài: “Đại diện Đoàn thanh niên nhà trường xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các em, chúc các em sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT năm nay. Đoàn thanh niên nhà trường cũng sẽ cố gắng tạo điều kiện và hỗ trợ hết mình để tiếp sức mùa thi”.
 
Cô Đinh Thị Kim Huệ
Thầy Cao Vũ Mưu, Hiệu trưởng Trường THPT Đồng Xoài, thành phố Đồng Xoài: “Đây là kỳ thi rất quan trọng đánh giá lại kết quả rèn luyện và học tập của các em trong 12 năm qua, thầy muốn nhắn nhủ các em hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt, chuẩn bị thật kỹ các vật dụng cần thiết, đến các điểm thi sớm hơn quy định 10 - 15 phút, bình tĩnh, tự tin, đọc kỹ đề để làm bài thi của mình một cách tốt nhất”.
 
Thầy Cao Vũ Mưu
Thầy Từ Hữu Quang, Trường THPT Đồng Xoài, thành phố Đồng Xoài: “Kết quả kỳ thi này sẽ được dùng để xét tốt nghiệp, trung cấp, cao đẳng và đại học. Vì thế, các thí sinh cần phải bình tĩnh, tự tin, cẩn thận, vận dụng hết tất cả các kiến thức trong 3 năm học THPT để làm bài đạt kết quả tốt nhất. Thầy chúc thí sinh trên khắp cả nước nói chung, các thí sinh tham gia thi tại điểm thi Trường THPT Đồng Xoài nói riêng sẽ đạt được kết quả cao nhất”.
 
Thầy Từ Hữu Quang
 
Cô Phạm Thị Hoan, Trường THPT Hùng Vương, thành phố Đồng Xoài: “Để có một kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay thật tốt, cô chúc các em thật nhiều sức khỏe, bình an. Các em hãy bình tĩnh, tự tin làm bài để có điểm thi tốt nhất trong kỳ thi lần này”.
 
 Cô Phạm Thị Hoan
 
Thầy Nguyễn Văn Châu, Trường THPT Hùng Vương, thành phố Đồng Xoài: “Trước kỳ thi THPT năm 2023 diễn ra, thầy chúc tất cả các em: Thứ nhất là bình tĩnh; thứ hai luôn tự tin, cố gắng hết sức để làm bài đạt kết quả cao nhất; thứ ba là thực hiện được những ước mơ của các em, đặc biệt là đậu nguyện vọng 1”.
 
Thầy Nguyễn Văn Châu

 

Tác giả: Nguồn: BPO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 129 | lượt tải:101

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 349 | lượt tải:184

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 229 | lượt tải:116
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập169
  • Hôm nay28,311
  • Tổng lượt truy cập8,907,803
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây