Chiều nay, thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT

Thứ ba - 27/06/2023 05:53 497 0
Chiều nay 27-6, các thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đến địa điểm thi để làm các thủ tục dự thi và nghe phổ biến quy chế.
 
Các thí sinh xem thông tin dự thi trước khi vào phòng làm thủ tục dự thi
Thí sinh nghe các giáo viên phổ biến quy chế thi
 
Mặc dù chưa phải ngày thi chính thức, nhưng tại điểm thi Trường THCS Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, nhiều thí sinh đã đến từ rất sớm. Điểm thi này tập trung thí sinh của hai trường THPT chuyên Quang Trung (thành phố Đồng Xoài) và THCS&THPT Đồng Tiến (huyện Đồng Phú). Trong khi phụ huynh tranh thủ kiểm tra tên, số báo danh và phòng thi của con mình ở bảng thông báo ngay trước cổng trường, thì các thí sinh làm thủ tục dự thi tại phòng thi, đính chính sai sót (nếu có) và nghe giáo viên phổ biến quy chế thi, lịch thi. Các em được dặn dò kỹ về thời gian có mặt tại phòng thi, những vật dụng được mang theo vào phòng thi, cách xử lý khi có sự việc bất thường xảy ra…
 
Vẻ lo lắng, bồn chồn hiện rõ trên khuôn mặt các em
 
Những quy định về trách nhiệm của thí sinh được dán trước mỗi cửa phòng thi để thí sinh nắm rõ
 
Trong khi học sinh làm thủ tục dự thi, các phụ huynh tranh thủ kiểm tra tên, số báo danh, phòng thi của các em trên bảng thông báo
 
Thầy Nguyễn Thanh Hải, Phó trưởng điểm thi tại Trường THCS Tân Xuân cho biết: “Quy chế thi năm nay cơ bản giống các năm trước, tuy nhiên có một số khoản quy định chặt chẽ hơn. Ví dụ như năm nay sẽ bốc thăm sơ đồ, số báo danh riêng từng phòng, nghĩa là các phòng thi sẽ có sơ đồ, số báo danh có thể không giống nhau. Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo cấp tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, trước khi đi coi thi các trường đã triển khai quy chế tại trường. Khi đến điểm thi, chúng tôi cũng đã quán triệt quy chế rất kỹ. Cả điểm thi sẽ quyết tâm thực hiện một kỳ thi an toàn và nghiêm túc”.

Sau khi làm các thủ tục dự thi và nghe phổ biến quy chế, các thí sinh về nghỉ ngơi để sáng mai chính thức bước vào kỳ thi với môn thi đầu tiên là Ngữ văn, thời gian làm bài 120 phút.
 
* Cũng trong chiều nay, các thí sinh tại huyện biên giới Bù Gia Mập đã nghe phổ biến quy chế, quy định kỳ thi THPT năm 2023. 
 
Để đảm bảo kỳ thi THPT năm 2023 được diễn ra an toàn, chất lượng, hiện tại hội đồng coi thi đã thực hiện hoàn thành các khâu chuẩn bị, niêm yết phòng thi, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất và các trang thiết bị đảm bảo chất lượng và an toàn trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.

Kỳ thi THPT năm 2023, trên địa bàn huyện Bù Gia Mập có 792 thí sinh, trong đó, 11 thí sinh tự do. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã được triển khai, an ninh được siết chặt. Hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo, các thí sinh có được những thành tích tốt cho bản thân, sớm ghi danh vào những dự định riêng, mở ra một cánh cửa tương lai mới.

 
Các thí sinh nghe phổ biến quy chế thi
 
Thành viên hội đồng thực hiện khâu niêm yết phòng thi, đảm bảo an toàn, nghiêm túc cho kỳ thi
 
Các thí sinh tra cứu lại thông tin và danh sách phòng thi
 

Tác giả: Nguồn: BPO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 130 | lượt tải:101

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 349 | lượt tải:185

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 229 | lượt tải:117
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay28,311
  • Tổng lượt truy cập8,908,869
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây