Đoàn công tác Báo Quân đội Nhân dân làm việc với huyện ủy Đồng Phú

Thứ sáu - 03/11/2023 05:07 145 0
Tiếp tục chương trình công tác tại tỉnh Bình Phước, chiều ngày 02/11, Đoàn công tác Báo Quân đội nhân dân do Đại tá Lê Ngọc Long, Phó Tổng biên tập Báo làm trưởng Đoàn cùng các thành viên đã có buổi làm việc với huyện ủy Đồng Phú về việc hỗ trợ đoàn thực hiện công tác tuyên truyền.
Tham dự buổi làm việc có Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đinh Văn Kỹ; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của huyện ủy, phòng Nội vụ; Bí thư đảng ủy các xã Tân Lập, Tân Phước.
 
Toàn cảnh buổi làm việc
 
Sau khi thống nhất nội dung, chương trình làm việc, đoàn công tác Báo Quân đội Nhân dân đề nghị huyện ủy hỗ trợ, cung cấp thông tin, làm rõ một số vấn đề mà đoàn quan tâm trong công tác luân chuyển cán bộ tại huyện thời gian qua như: Quan điểm của huyện về luân chuyển cán bộ, cái được trong công tác luân chuyển cán bộ là gì; đối tượng luân chuyển cán bộ là những ai; các khâu, các bước trong thực hiện luân chuyển cán bộ của huyện có điểm mới, đột phá; đối tượng cán bộ được luân chuyển; những khó khăn, bất cập trong công tác luân chuyển cán bộ tại huyện; các kiến nghị, đề xuất đối với trung ương về công tác luân chuyển cán bộ.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của huyện, ngành liên quan đã cung cấp thông tin, trả lời, làm rõ những nội dung mà đoàn công tác của Báo Quân đội Nhân dân quan tâm.

Sau buổi làm việc tại huyện, Đoàn công tác Báo Quân đội nhân dân đã có buổi gặp gỡ trao đổi trực tiếp với các đồng chí bí thư chi bộ thôn ấp, lãnh đạo mặt trận, đoàn thể đảng ủy xã Tân Lập để nắm thêm thông tin về công tác luân chuyển cán bộ tại địa phương.

 
Toàn cảnh buổi làm việc tại Đảng ủy xã Tân Lập
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Đinh Văn Kỹ cho rằng luân chuyển cán bộ là chủ trương đúng đắn của Đảng, là một bước tiến mang tính đột phát trong công tác cán bộ của Đảng nhằm thử thách và đào tạo ra những cán bộ nhiều bản lĩnh, kinh nghiệm gắn với thực tiễn ở cơ sở. Cán bộ được luân chuyển là những đồng chí trẻ, có năng lực tâm huyết trách nhiệm với công việc, sâu sát với Nhân dân, có nhiều đóng góp để xây dựng địa phương ngày càng phát triển và kết quả sau luân chuyển cán bộ trưởng thành hơn, được bố trí ở vị trí công tác cao hơn…


 

Tác giả: HD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

lịch làm viec
tai lieu sinh hoat cb
Tài liệu chỉ thị 05
Sổ tay đảng viên điện tử
Fanpage Tuyên Giáo BP
OAZALO
hien ke BP
Văn bản mới

112-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (01/5/1904-01/5/2024)

lượt xem: 131 | lượt tải:101

111-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024)

lượt xem: 350 | lượt tải:189

109-HD/BTGTU

Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2024)

lượt xem: 231 | lượt tải:118
Lịch su đang bo BP
DIA CHI
lich su tuyen giao
Thống kê
  • Đang truy cập106
  • Hôm nay26,993
  • Tổng lượt truy cập8,934,048
Liên kết
QC_csln
qc_cspr
QC_csdp
QC_CSSB
QC_BHXH
Cty dien luc
QC-thue
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây